Bệnh viện Chợ Rẫy có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu của Bệnh viện Chợ Rẫy với nội dung cụ thể như sau:
1. Mời chào giá “Dụng cụ y tế” hoặc tải tại đây.
2. Mời chào giá “Vật tư y tế” hoặc tải tại đây.
I. Nội dung yêu cầu báo giá: Chi tiết đính kèm phụ lục 01.
1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt, các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản vật tư y tế, dụng cụ y tế: Bệnh viện Chợ Rẫy.
2. Thời gian giao hàng dự kiến (ghi theo thời gian dự kiến giao hàng phù hợp với kế hoạch lựa chọn nhà thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu).
3. Dự kiến về điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Không tạm ứng.
4. Các thông tin khác (nếu có).
II. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
- Đơn vị yêu cầu báo giá: BỆNH VIỆN CHỢ RẪY. Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
- Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Đào Văn Hiệp. Số điện thoại: 028.38.554.137 - 028.38.554.138 - Line 1213; Email: baogia.bvcr@gmail.com.
III. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại: Phòng Tổ chức - Hành chính, Bệnh viện Chợ Rẫy (địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh) vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Địa chỉ email: baogia.bvcr@gmail.com nhận file mềm excel và bản scan. (có đóng dấu giáp lai các tài liệu đính kèm).
IV. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Theo yêu cầu mời chào giá.
Các báo giá nhận được sau thời điểm trên sẽ không được xem xét.
V. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày kết thúc nhận báo giá theo yêu cầu mời chào giá.