Bệnh viện Bạch Mai có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho Dự án mua sắm trang thiết bị y tế Bệnh viện Bạch Mai. Nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bạch Mai.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Văn phòng - Bệnh viện Bạch Mai. ĐT: 0243.86886390.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại: Bộ phận Văn thư - Văn phòng, Bệnh viện Bạch Mai. Đ/c: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
- Nhận qua email: Vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn. Hoặc:
- Nhận qua fax: 0243.8691607.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày 14 tháng 3 năm 2024 đến ngày 25 tháng 3 năm 2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá tối thiểu: 120 ngày kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục trang thiết bị y tế:
STT |
Tên danh mục |
Số lượng |
ĐVT |
1 |
Máy hạ thân nhiệt nội mạch chỉ huy |
1 |
Cái |
2 |
Máy vỗ rung lồng ngực |
4 |
Cái |
3 |
Máy đo thời gian đông má |
1 |
Cái |
4 |
Hệ thống xét nghiệm Elisa bán tự động cho huyết học |
1 |
Hệ thống |
5 |
Hệ thống xét nghiệm Elisa bán tự động cho Vi sinh |
1 |
Hệ thống |
6 |
Máy đo tốc độ máu lắng |
2 |
Cái |
7 |
Máy siêu âm Doppler mầu ≥ 3 đầu dò |
3 |
Cái |
8 |
Hệ thống hút khí khu vực máy hấp ướt (Trung tâm TK chính) |
1 |
Hệ thống |
9 |
Hệ thống hút khí khu vực máy hấp ướt (Nhà Q) |
1 |
Hệ thống |
10 |
Hệ thống camera giám sát tất cả các khu vực trong trung tâm tiệt khuẩn chính |
1 |
Hệ thống |
11 |
Màn hình giám sát camera |
2 |
Cái |
12 |
Điện thoại đàm thoại (có chuông và camera) tại khu vực giao nhận đồ bẩn và khu cấp phát đồ vô khuẩn |
1 |
Cái |
13 |
Thang máy vận chuyển dụng cụ và đồ vải |
1 |
Hệ thống |
14 |
Hệ thống điều hoà không khí (hệ VRV) |
1 |
Hệ thống |
2. Địa điểm cung cấp hàng hóa: Bệnh viện Bạch Mai. Đ/c: Số 78 đường Giải Phóng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Yêu cầu báo giá bao gồm chi phí vận chuyển, bảo hiểm, bảo quản và toàn bộ các loại thuế, phí liên quan.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng ≤ 150 ngày.
4. Dự kiến về các điều khoản thanh toán hợp đồng:
- Đồng tiền thanh toán: VND.
- Thanh toán:
+ Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng 30% giá trị hợp đồng.
Theo số lượng giao hàng thực tế từng đợt tại Bệnh viện trong vòng 90 ngày kể từ khi giao hàng và công ty xuất trình đầy đủ các chứng từ thanh toán.
Lần thanh toán đầu tiên sẽ khấu trừ toàn bộ khoản tiền tạm ứng 30% giá trị hợp đồng.
+ Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
5. Thành phần và quy cách hồ sơ báo giá:
- Bảng giá: Mẫu số 01.
- Bảng đáp ứng yêu cầu mời báo giá: Mẫu số 02.
- Tài liệu kỹ thuật có liên quan:
+ Catalogue bản tiếng Anh và tiếng Việt: 01 bản in.
+ Chứng nhận chất lượng ISO 13485, ISO 9001 và tiêu chuẩn CE, FDA: 01 bản in.
+ 01 USB chứa nội dung tài liệu kỹ thuật có liên quan.