Ban Quản trị nhà chung cư 6th Element thông báo mời thầu

Gói thầu “Cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư 6th Element”

Bên mời thầu: Ban Quản trị nhà chung cư 6th Element, phường Xuân La, quận Tây Hồ.

Tên gói thầu: Gói thầu “Cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư 6th Element”.

Nội dung chính của gói thầu: Cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư 6th Element.

Thời gian thực hiện hợp đồng: Dự kiến từ tháng 12/2024 đến tháng 12/2026.

Tên dự án: Nhà chung cư 6th Element, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Nguồn vốn:

- Do các chủ sở hữu căn hộ đóng phí QLVH cho phần sở hữu chung của khu căn hộ và đóng cho phần sở hữu chung của cả tòa nhà.

- Do các chủ sở hữu khác đóng phí QLVH cho phần sở hữu chung của cả tòa nhà.

Hình thức đấu thầu: Đấu thầu rộng rãi.

Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn hai túi hồ sơ (túi hồ sơ đề xuất về năng lực kinh nghiệm kỹ thuật và túi hồ sơ đề xuất về tài chính).

Thời điểm và ngày phát hành HSMT: Từ 09h00’ ngày 02/10/2024 đến 14h00’ ngày 21/10/2024.

Địa chỉ phát hành HSMT: Phòng làm việc Ban Quản trị, tầng 6, Tòa nhà 6th Element, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Bảo đảm dự thầu: 300.000.000 VND/nhà thầu (bằng chữ: Ba trăm triệu đồng chẵn/nhà thầu).

Hình thức bảo đảm: Theo hình thức thư bảo lãnh do ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành.

Thời điểm đóng thầu: 14h00’ ngày 21/10/2024.

Thời điểm mở thầu: 14h30’ ngày 21/10/2024.

Địa chỉ nộp HSDT: Phòng làm việc Ban Quản trị, tầng 6, Tòa nhà 6th Element, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Số điện thoại: Hotline 0912488418 - Ms. Hiền (Thư ký).

Chi phí phát hành HSMT: 2.000.000 VND/bộ (bằng chữ: Hai triệu đồng/bộ).

Ghi chú: Thời gian được quy định trong TBMT này tính theo giờ Việt Nam.

Chuyên đề