Kính gửi: Quý Doanh nghiệp
- Căn cứ Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23 tháng 6 năm 2023;
- Căn cứ Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành một số điều và biện pháp thi hành của Luật đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
- Căn cứ Luật nhà ở số 27/2023/QH15 ngày 27 tháng 11 năm 2023, có hiệu lực thi hành ngày 01/8/2024;
- Căn cứ Nghị định Số 95/2024/NĐ-CP, ngày 24 tháng 7 năm 2024 của Chính phủ về quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở;
- Căn cứ Thông tư 05/2024/TT-BXD, ngày 31 tháng 7 năm 2024 của Bộ xây dựng về Ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nhà chung cư;
- Căn cứ kết quả biểu quyết tại hội nghị thường niên nhà chung cư Copac Square năm 2023, tổ chức ngày 17/12/2023;
- Căn cứ tình hình thực tế tại chung cư Copac Square.
Ban Quản trị Chung cư Copac Square kính mời các đơn vị có chuyên môn tham dự chào giá cạnh tranh như sau:
I/ THÔNG TIN GÓI THẦU:
1. Tên hạng mục thực hiện: Cung cấp vật tư, thiết bị, linh kiện sửa chữa, cải tạo hệ thống thang máy của Chung cư Copac Square.
2. Dự án: Chung cư Copac Square.
3. Địa điểm: 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, Thành phố Hồ Chí Minh
4. Chủ đầu tư: BAN QUẢN TRỊ CHUNG CƯ COPAC SQUARE
5. Nguồn vốn: Từ kinh phí đóng góp của các chủ sở hữu căn hộ Chung cư Copac Square
6. Hình thức thức lựa chọn nhà thầu và loại hợp đồng:
- Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước
- Phương thức chào thầu: (01) Một giai đoạn, (01) một túi hồ sơ
- Loại hợp đồng: Trọn gói
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 30 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ)
- Thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu: Tháng 12/2025.
II/ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM KHẢO SÁT, NHẬN VÀ NỘP HỒ SƠ YÊU CẦU (HSYC):
1. Thời gian, địa điểm cung cấp HSYC:
- Thời gian cung cấp HSYC: từ 8g00 ngày 01/12/2025 đến 17g00 ngày 18/12/2025 (trong giờ hành chính)
- Địa điểm nhận HSYC: Văn phòng Ban quản lý – Tầng trệt Block B, Chung cư Copac Square, số 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Phí cung cấp HSYC: 500.000đ/bộ (Năm trăm nghìn đồng chẵn/bộ)
2. Thời gian và địa điểm khảo sát:
- Địa điểm khảo sát: Chung cư Copac Square, số 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian khảo sát: các đơn vị có nhu cầu khảo sát thực tế vui lòng đăng ký tại Văn phòng BQL từ ngày nhận HSYC cho đến ngày 18/12/2025 (trong giờ hành chính).
3. Thời gian và địa điểm nộp Hồ sơ đề xuất (HSĐX):
- Thời gian nộp HSĐX: đến 17g00 ngày 18/12/2025.
- Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng BQL – tầng trệt Block B, Chung cư Copac Square, số 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, TP. Hồ Chí Minh
- Số lượng HSĐX: HSĐX được lập thành 04 bộ (01 bộ bản chính, 03 bộ bản sao) và 01 USB chứa toàn bộ tài liệu HSĐX, được đựng trong túi riêng và niêm phong. Bên ngoài túi hồ sơ ghi rõ “HỒ SƠ ĐỀ XUẤT" GÓI THẦU “CUNG CẤP VẬT TƯ, THIẾT BỊ, LINH KIỆN SỬA CHỮA, CẢI TẠO HỆ THỐNG THANG MÁY CỦA CHUNG CƯ COPAC SQUARE”. Ghi dòng chữ cảnh báo “Không được mở trước thời điểm mở thầu”.
- Thành phần HSĐX: chi tiết theo HSYC
4. Thời gian và địa điểm mở hồ sơ: 9g00 ngày 21/12/2025. Văn phòng BQL chung cư, tầng trệt Block B, Chung cư Copac Square, số 12 Tôn Đản, Phường Xóm Chiếu, TP. Hồ Chí Minh. Đại điện các nhà thầu cùng tham gia mở lễ mở thầu.
III/ BẢO ĐẢM DỰ THẦU VÀ BẢO LÃNH THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG
1. Bảo đảm dự thầu: Giá trị 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) bằng Chứng thư bảo lãnh (bản gốc) của Ngân hàng hợp pháp tại Việt Nam phát hành có thời hạn 60 ngày kể từ ngày đóng thầu. Bảo lãnh được hoàn trả sau 10 ngày kể từ ngày có thông báo trúng thầu.
2. Yêu cầu về nguồn lực tài chính để thực hiện gói thầu: Giá trị 1.500.000.000đ bằng Cam kết cấp hạn mức tín dụng (bản gốc) của Ngân hàng hợp pháp tại Việt Nam phát hành.
3. Bảo đảm thực hiện hợp đồng: 03% trên tổng giá trúng thầu (Chỉ cung cấp khi trúng thầu).
4. Thông tin liên hệ:
+ Ông: Bùi Quí Hoàng Thành viên BQT Số ĐT: 0903 648 579
+ Hotline BQL: 0941 848 558
Kính mời Quý Công ty quan tâm đến khảo sát và tham gia chào giá.
Trân trọng!