#Thương hiệu quốc gia
Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

(BĐT) - Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…
Chương trình THQG năm 2020: Tôn vinh hơn 120 DN chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong

Chương trình THQG năm 2020: Tôn vinh hơn 120 DN chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong

(BĐT) - Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, dự kiến cuối tháng 11 tới sẽ tổ chức Lễ công bố, tôn vinh các doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Những doanh nghiệp (DN) được tôn vinh năm nay là những DN đáp ứng tốt 3 tiêu chí trụ cột được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Họp báo thông tin các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018 diễn ra sáng ngày 12/12, tại Bộ Công Thương.

97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

(BĐT) - Cuộc Họp báo giới thiệu Lễ công bố các doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018 tổ chức sáng nay 12/12, tại Hà Nội. Ông Nguyễn Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Tổng thư ký Ban Thư ký Chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) cho biết, năm 2018, cả nước có 97 DN được đề cử có sản phẩm lọt vào danh sách này. 
Đưa hàng Việt thâm nhập thị trường Anh

Đưa hàng Việt thâm nhập thị trường Anh

(BĐT) - Hội thảo “Quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh” sẽ được tổ chức vào ngày mai (9/9) tại Hà Nội. Sự kiện nhằm phổ biến các thông tin liên quan tới Chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời, cung cấp thông tin và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu hàng hóa để thâm nhập vào thị trường Anh.
Ảnh Internet

Hỗ trợ DN để nâng cao thương hiệu quốc gia

(BĐT) - Theo xếp hạng giá trị thương hiệu quốc gia mới nhất của 100 quốc gia trên thế giới do Công ty Brand Finance thực hiện, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam giảm 19%, từ 172 tỷ USD năm 2014 xuống 140 tỷ USD năm 2015.