(BĐT) - Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
(BĐT) - Thông tin tại cuộc họp báo Giới thiệu và cung cấp và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia (THQG) tổ chức chiều 28/11, tại Hà Nội, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Cục Xúc tiến thương mại thuộc Bộ Công Thương, Trưởng ban Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam cho biết, sau 9 tháng phát động và triển khai các hoạt động xét chọn, đến nay, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 190 doanh nghiệp (DN) với 359 sản phẩm đã được công nhận đạt THQG năm 2024.
(BĐT) - Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…
(BĐT) - Sáng 25/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.
(BĐT) - Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, dự kiến cuối tháng 11 tới sẽ tổ chức Lễ công bố, tôn vinh các doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2020. Những doanh nghiệp (DN) được tôn vinh năm nay là những DN đáp ứng tốt 3 tiêu chí trụ cột được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
(BĐT) - Tối 20/12/2018, tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được trao tặng biểu trưng Thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp.
(BĐT) - Cuộc Họp báo giới thiệu Lễ công bố các doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018 tổ chức sáng nay 12/12, tại Hà Nội. Ông Nguyễn Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Tổng thư ký Ban Thư ký Chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) cho biết, năm 2018, cả nước có 97 DN được đề cử có sản phẩm lọt vào danh sách này.
(BĐT) - Từ ngày 14-17/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018).
(BĐT) - Trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, xây dựng thương hiệu luôn là ưu tiên hàng đầu của các ngân hàng. Trong đó, được ghi nhận và vinh danh bởi các tổ chức có uy tín là điều không dễ dàng.
(BĐT) - Hội thảo “Quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh” sẽ được tổ chức vào ngày mai (9/9) tại Hà Nội. Sự kiện nhằm phổ biến các thông tin liên quan tới Chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời, cung cấp thông tin và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu hàng hóa để thâm nhập vào thị trường Anh.
(BĐT) - Thông tin trên được nhiều đại biểu nhấn mạnh tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng do Bộ Công Thương tổ chức ngày 20/4, tại Hà Nội.
(BĐT) - Theo xếp hạng giá trị thương hiệu quốc gia mới nhất của 100 quốc gia trên thế giới do Công ty Brand Finance thực hiện, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam giảm 19%, từ 172 tỷ USD năm 2014 xuống 140 tỷ USD năm 2015.