(BĐT) - Trong thời gian TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg về giãn cách xã hội, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục kêu gọi khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến, không đến các phòng giao dịch.
EVNHCMC kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến

EVNHCMC kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến

Theo đó, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện..., EVNHCMC khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900 545454.

EVNHCMC cũng tạm hoãn công tác có tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như: thay công tơ đo xa, bảo trì định kỳ hệ thống đo đếm, tăng cường công suất, di dời hệ thống đo đếm, kiểm tra/kiểm chứng điện kế...