(BĐT) - Ngày 21/9/2020 tại TP.HCM, SonKim Land đã công bố nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, để tiếp tục khẳng định “Dấu ấn SonKim Land”.
Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Logo mới của thương hiệu SonKim Land lồng ghép 3 yếu tố Nghệ Thuật - Di sản - Phong cách sống

Nền tảng của SonKim Land được hình thành từ năm 1993, với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và bất động sản. Với mục tiêu kiến tạo những giá trị sống tinh tế, độc đáo và khác biệt, SonKim Land đã chọn phân khúc “Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn” (Luxury Boutique).

Các dự án của SonKim Land luôn đề cao thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và quy mô giới hạn. Với định hướng mới là phát triển và mở rộng quy mô cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhưng vẫn bám sát những yếu tố cốt lõi làm nên giá trị thương hiệu, SonKim Land chuyển mình từ chiến lược “Bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn” trở thành “Dấu ấn SonKim Land” (SonKim Land Signature).

Dịp này, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, qua đó tái cam kết sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng gồm di sản, nghệ thuật và phong cách sống để kiến tạo nên những dự án mang tính nguyên bản trong hành trình phát triển bền vững.