Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels |
Đồng thời, Novaland cũng ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân golf mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển tại một số tỉnh thành như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận... với tổng giá trị đầu tư ước tính 100 triệu USD. Sân golf đầu tiên sẽ được triển khai tại Phan Thiết vào quý I/2019.
Thông qua hợp tác chiến lược, Tập đoàn Minor Hotels (với các thương hiệu như AVANI, Anantara, Tivoli, Oaks) sẽ trở thành nhà quản lý vận hành chuỗi 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh… Trong đó, Avani Cam Ranh Resort & Villas là dự án sẽ chính thức được giới thiệu trong tháng 12/2018.
“Avani và Anantara là hai thương hiệu nổi bật của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được làm việc với Novaland để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng của Minor Hotel ở Đông Nam Á. Việt Nam, với sự hội tụ của danh lam thắng cảnh cùng văn hóa đặc sắc và là nền kinh tế năng động nhất của khu vực, đang có tiềm năng du lịch nội địa và quốc tế rất lớn. Việc hợp tác lần này với Novaland chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng của thương hiệu Avani”, ông Dillip Rajakarier - Giám đốc điều hành của Minor Hotels chia sẻ.
Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Novaland cũng đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng để đầu tư NovaHills Mũi Né Resort & Villas - tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ tại Phan Thiết (Bình Thuận).
Novaland cũng đã tiên phong trong việc ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó TP. Cần Thơ đóng vai trò trung tâm.
Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia và nằm trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của Tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Đà Lạt... Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn trong và ngoài nước, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.