Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ gần 300 đơn vị. |
Vietbuild 2018 (lần 3) tại TP.HCM là sự kiện chào mừng 60 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018) và kỉ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998 - 2018).
Triển lãm lần này giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản - trang trí nội ngoại thất. Sự kiện này là sự tiếp nối thành công của các kỳ Triển lãm Vietbuild 2018 tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Điểm nổi bật của Vietbuild 2018 tại TP.HCM lần này là đã thu hút sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ gần 300 đơn vị, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh, 20 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Australia, Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, New Zealand, Tiệp Khắc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm.
Phần lớn các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Trong đó, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống.
Đặc biệt, Ban tổ chức đã chọn lựa các đối tác, doanh nghiệp tham gia Vietbuild để tìm ra các khách hàng, các tổ chức kinh tế đúng với chuyên ngành nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại triển lãm.
Ngoài ra, tại triển lãm còn có các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng.
Với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” cộng với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.