Kể từ năm 2019, Vincom Red Sale Carnival - Lễ hội mua sắm Đỏ sẽ được tổ chức thường niên vào thứ 7 đầu tiên của tháng 7 trên toàn quốc. Đây sẽ là cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất mà Vincom mang đến cho hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.
Red Sale Carnival nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thương hiệu trong nước và quốc tế khi thu hút sự tham gia của hơn 800 thương hiệu, trên 1.600 gian hàng với ưu đãi lên tới 50%, trong đó có các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất như: Armani Exchange, Versace Jeans, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Topshop, Adidas, Puma, Canifa, Eva De Eva, Vitimex, The Blues… Không chỉ giảm giá, nhiều thương hiệu thời trang cũng mang lại những chương trình hấp dẫn như H&M sale đồng giá 150.000 đồng; Aokang dành tặng 2.200 voucher với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.
Tận dụng cơ hội “có một không hai” tại Red Sale Carnival, các thương hiệu phụ kiện, túi xách, giày dép như Furla, Geox, Shooz, Vascara áp dụng mức giảm giá kịch trần 50% cho tất cả các sản phẩm trưng bày; Valentino Creations, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Parfois cũng không kém cạnh khi áp dụng mức giảm giá từ 30 - 50% cho hàng ngàn sản phẩm.
Vincom Red Sale thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích
Các thương hiệu gia dụng, điện máy, siêu thị cũng đồng loạt tham gia Vincom Red Sale với nhiều ưu đãi chưa từng có: VinMart, Samsonite, Lock&Lock, Forever, Guardian giảm giá đến 50%; VinPro đem tới 2 chương trình song song: giảm giá tới 49% các sản phẩm tivi, máy lạnh, máy giặt, điện gia dụng và chương trình mua nhiều ưu đãi lớn với mức giảm thêm lên đến 10% cho hóa đơn trên 100 triệu đồng.
Không chỉ giảm giá sâu, Red Sale Carnival còn mang đến chương trình hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn với hạn mức lên đến 1 triệu đồng, cùng cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng áo mưa, ba lô, sổ tay từ Sacombank.
Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách hàng
Đặc biệt, sáng ngày 6/7 này lễ khai mạc Red Sale Carnival 2019 sẽ được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Vincom Center Landmark 81 với sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và chàng nhạc công trẻ gây bão Trung Lương.
Các hoạt động bán hàng ngoài trời là một trong những điểm nhấn của chiến dịch năm nay
Với vị thế là hệ thống TTTM quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Red Sale Carnival 2019 hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất trong năm, nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, mà còn là cơ hội tiếp cận, quảng bá hiệu quả nhất của các thương hiệu trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường bán lẻ Việt Nam.
Một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình:
Armani Exchange, Versace Jeans, Karen Millen, Warehouse, Max&Co, Coast, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Topshop, Topman, GAP, H&M, Old Navy, Nike, Adidas, Puma, Eva De Eva, Canifa, Vitimex, Belluni, TNG, The Blues
PNJ, Thế giới kim cương, DOJI
Furla, Resa Shoe Lounge, Nine West, Charles & Keith, Aldo, LYN, Geox, Shooz, Havaianas, Mujosh, Vascara, Aokang
Sulwhasoo, Laneige, Think Nature
VinMart, VinPro, Samsonite, Lock & Lock, Guardian, Forever, My Kingdom
Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: http://vincomredsale.com/