Bà Đoàn Hồng Nhung - Trưởng phòng Quản lý Bán sản phẩm bán lẻ, Thành viên HĐTV Công ty VCLI (thứ 2 từ phải sang) và bà Young Lai Yin - Tổng giám đốc VCLI (ngoài cùng bên trái) tặng hoa chúc mừng các khách hàng tham gia sản phẩm Bảo an Toàn gia |
Đó là Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Dự kiến trong năm 2017, VCLI sẽ đạt doanh thu 272 tỷ đồng, gấp 1,75 lần doanh thu năm 2016, luôn dẫn đầu nghiệp vụ bảo hiểm tín dụng trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Thành công của VCLI chính là đã mang đến giải pháp tài chính hoàn hảo cho khách hàng.
VCLI ra đời cách đây 9 năm khi thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng loạt các công ty bảo hiểm tên tuổi lâu đời với nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu bảo hiểm của người dân. Mối liên kết giữa Vietcombank và VCLI được đẩy mạnh để phục vụ khách hàng với những sản phẩm tiện ích nhất, thiết thực nhất. Sản phẩm Bảo an Tín dụng đã bảo vệ các khách hàng có sử dụng sản phẩm tín dụng của Vietcombank để sản xuất, đầu tư. Sản phẩm này, ngay lập tức được khách hàng chào đón và thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng và ngân hàng.
Phát triển dòng sản phẩm Bảo an Tín dụng, VCLI đã cho ra đời sản phẩm Bảo an Tín dụng ưu việt vào đầu năm 2017. Với thiết kế đóng phí một lần - bảo vệ dài hạn cho khoản vay tại ngân hàng, giúp khách hàng không còn lo âu về những khoản dư nợ vay ngân hàng khi không may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống và toàn tâm thực hiện ước mơ tương lai của mình. Xác định việc phát triển lợi ích cho khách hàng trong các dòng sản phẩm là yếu tố quyết định thành công, trong năm 2017, VCLI đã đưa vào thị trường hàng loạt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với giải pháp tài chính hoàn hảo cho khách hàng.
Tháng 4/2017, Vietcombank và VCLI đã tổ chức thành công Lễ phát động kinh doanh Bancassurance. Đây là cơ hội để hai bên cùng nhau đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2016 cũng như 3 tháng đầu năm 2017, trên cơ sở đó cùng thống nhất kế hoạch hành động để hoàn thành mục tiêu đề ra năm 2017. Dòng sản phẩm tích lũy cũng chào đón thêm hai sản phẩm mới là Bảo an Tài trí ưu việt và Bảo an Toàn gia. Sản phẩm là giải pháp tài chính hoàn hảo giúp bảo vệ toàn diện, xây dựng quỹ tài chính hiệu quả và là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đảm bảo tương lai của khách hàng và những người thân yêu. Đó là lý do vì sao VCLI đạt được chỉ tiêu kinh doanh năm 2017.
Việc đưa sản phẩm bảo hiểm đến với khách hàng luôn là vấn đề trăn trở của nhiều công ty bảo hiểm. Trong năm 2017, Vietcombank và VCLI đã phối hợp cho ra mắt sản phẩm Bảo an Toàn gia với điểm đặc biệt là lễ ra mắt được livestream trên facebook page chính thức của Công ty. Việc ứng dụng công nghệ cao, phương pháp hiện đại đã góp phần mang lại kết quả cao. Đây là một hướng đi mới vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, sản phẩm, đồng thời cũng tạo ra kênh tương tác, kết nối khách hàng với thương hiệu. Ngay trong ngày ra mắt, sản phẩm đã đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất, mang lại doanh thu hiệu quả trong năm 2017.
Theo Cục Quản lý bảo hiểm, 11 tháng năm 2017, thị trường bảo hiểm nhân thọ tiếp tục tăng trưởng nhanh và bền vững cho thấy nỗ lực của chính doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm và mạng lưới, thu hút ngày càng nhiều khách tham gia bảo hiểm. Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới 11 tháng ước đạt 15.340,8 tỷ đồng, tăng 31,72% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với 9 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, VCLI đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Doanh thu của VCLI tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây. Cụ thể, năm 2015, tổng GWP VCLI đạt hơn 86 tỷ đồng, năm 2016 con số này đã tăng lên hơn 156 tỷ đồng và dự kiến 2017 sẽ đạt 272 tỷ đồng. VCLI luôn dẫn đầu nghiệp vụ bảo hiểm tín dụng trong các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Định hướng phát triển Bancassurance là một hướng đi đúng đắn, đã góp phần mang lại những kết quả kinh doanh khả quan cho cả Vietcombank và VCLI. Hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm, bởi đây là một thị trường tiềm năng. Với sự quyết tâm, nỗ lực, mô hình bán mới cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa VCLI và Vietcombank, hai bên chắc chắn sẽ hoàn thành được kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng trong năm 2018 và các năm sau đó.