Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Điện lực miền Nam (TTCSKH) cũng đã chuẩn bị và trang bị đầy đủ thông tin cần thiết để điện thoại viên tư vấn, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng cũng như phối hợp cùng các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh, thành phía Nam chăm sóc khách hàng tốt nhất trong các tháng của mùa nắng nóng.
Theo thống kê từ Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của TTCSKH, trong tháng 3/2018 có tất cả 114.188 yêu cầu về điện của khách hàng, trong đó, giải đáp thông tin chiếm 47,78%; xử lý mất điện chiếm 39,41%; giải đáp kiến nghị chiếm 6,6%.
Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc TTCSKH lưu ý, để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về điện của khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam, đặc biệt trong các tháng mùa khô, khi gặp bất cứ sự cố nào về điện, khách hàng hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 để được tư vấn và hỗ trợ.
TTCSKH sẽ tiếp nhận và trả lời các yêu cầu dịch vụ về cung cấp điện như: Yêu cầu cấp điện; di dời công tơ, trụ điện, đường dây điện; thay đổi thông tin khách hàng; phúc tra chỉ số, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng; tra cứu chỉ số, hóa đơn…; các dịch vụ về kỹ thuật điện (báo mất điện, sự cố điện, báo mất an toàn điện, các trường hợp báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp…); giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.