#bất động sản hàng hiệu
Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu

Từ cảm hứng “Cruise Collection” đến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu

(BĐT) - Trong ngành thời trang, “Cruise Collection” là thuật ngữ dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.
Phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Đà Nẵng trở nên sôi động theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng giàu có

Hàng hiệu lên ngôi

(BĐT) - Có một nghịch lý trong giai đoạn vừa qua là bất chấp dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm gián đoạn giao thương, sa sút kinh tế, thị trường bất động sản vẫn duy trì được thanh khoản tốt. Trong đó giao dịch bất động sản hàng hiệu khá sôi động. Việt Nam hiện đang nằm trong nhóm các quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới.
Tại Việt Nam, phân khúc thị trường bất động sản hàng hiệu vẫn còn rất nhỏ. Ảnh minh họa

Bất động sản dành cho giới nhà giàu vẫn sôi động giữa mùa Covid-19

(BĐT) - Cuối năm 2021, thị trường nhà ở tại Việt Nam đón nhận 2 dự án bất động sản hàng hiệu, một dự án tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội với mức giá chào bán từ khoảng 35.000 USD/m2 và một dự án tọa lạc tại trung tâm TP.HCM với mức giá chào bán từ khoảng 16.000 USD/m2. Đây là 2 dự án được ghi nhận có mức giá bán cao nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.