(BĐT) - Trong ngành thời trang, “Cruise Collection” là thuật ngữ dùng để chỉ những bộ sưu tập giới hạn, thường được giới thiệu vào tháng 5 hàng năm nhưng lên kệ vào tháng 11 – khi những người giàu có bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng trú đông của mình ở những vùng ấm áp hay trên các du thuyền thượng lưu.
(BĐT) - Có một nghịch lý trong giai đoạn vừa qua là bất chấp dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm gián đoạn giao thương, sa sút kinh tế, thị trường bất động sản vẫn duy trì được thanh khoản tốt. Trong đó giao dịch bất động sản hàng hiệu khá sôi động. Việt Nam hiện đang nằm trong nhóm các quốc gia tăng trưởng bất động sản hàng hiệu nhanh nhất thế giới.
(BĐT) - Cuối năm 2021, thị trường nhà ở tại Việt Nam đón nhận 2 dự án bất động sản hàng hiệu, một dự án tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội với mức giá chào bán từ khoảng 35.000 USD/m2 và một dự án tọa lạc tại trung tâm TP.HCM với mức giá chào bán từ khoảng 16.000 USD/m2. Đây là 2 dự án được ghi nhận có mức giá bán cao nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.
(BĐT) - Thị phần “bất động sản hàng hiệu” không lớn như nhà đầu tư kỳ vọng vì rất kén chọn khách hàng. Nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ các thông tin của dự án và nhất là nghiên cứu kỹ nội dung hợp đồng để tránh nhầm lẫn.