#Ban Quản lý dự án 2
Gói thầu XL01 Thi công đoạn Quốc lộ 19 từ Km50 đến Km67 thuộc Dự án Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên trị giá hơn 569 tỷ đồng. Ảnh: Song Lê

Dự án 3.654,4 tỷ đồng kết nối giao thông Tây Nguyên: Gập ghềnh ngày về đích

(BĐT) - Tháng 6/2024 là thời hạn hoàn thành của Gói thầu XL01 Thi công đoạn Quốc lộ 19 từ Km50 đến Km67, bao gồm 2 cầu (cầu Bàu Sen và cầu Ba La) thuộc Dự án Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên. Nhưng đã quá thời hạn 4 tháng mà mặt bằng cho Gói thầu vẫn đang vướng. Thực tế thi công tại công trường cho thấy Dự án khó có thể đưa vào khai thác trong năm 2024.
Đường xấu, không có lực lượng chức năng phân luồng, phương tiện chen nhau qua cầu tạm nên tắc đường cục bộ liên tục xảy ra trên tuyến Quốc lộ 19 từ Gia Lai đi Bình Định

Dự án cải tạo Quốc lộ 19 nối Gia Lai - Bình Định: Cảnh báo giải pháp mạnh với Chủ đầu tư

(BĐT) - Tuyến Quốc lộ 19 từ Gia Lai đi Bình Định được gọi là “con đường đau khổ” vì mặt đường hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, ổ gà, ổ voi chi chít... Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2016, Dự án Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 19 nối Gia Lai - Bình Định (giai đoạn 2) được khởi công tháng 8/2021 và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, các nhà thầu mới triển khai được khoảng 30% khối lượng công trình.
Có 1 nhà thầu liên danh và 2 nhà thầu độc lập nộp hồ sơ dự thầu Gói thầu XL2 của Dự án thành phần Đầu tư xây dựng đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn. Ảnh: Bích Thảo

Đấu thầu 3 gói xây lắp cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn: 10 nhà thầu nộp HSDT

(BĐT) - Ban Quản lý dự án 2 (Bộ Giao thông vận tải) vừa hoàn tất quá trình đóng/mở thầu 3 gói thầu xây lắp nghìn tỷ của Dự án thành phần Đầu tư xây dựng đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn thuộc Dự án Xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020.