Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh Tập đoàn Bảo Việt đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh: Thành Đạt) |
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là giải thưởng danh giá do Chính phủ Việt Nam chỉ đạo và giao Bộ Công thương triển khai, nhằm vinh danh những thương hiệu đại diện cho hình ảnh quốc gia về chất lượng, uy tín và giá trị bền vững. Việc đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia liên tiếp trong năm 2022 và 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự công nhận cho những cống hiến và lòng tận tâm của Bảo hiểm Bảo Việt trong hành trình khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, chương trình Thương hiệu Quốc gia năm nay truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự phát triển bền vững, đồng hành cùng Việt Nam trong mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Các sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024, trong đó có dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo Việt, đều thể hiện sâu sắc ba giá trị cốt lõi là Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm duy nhất được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia liên tiếp trong năm 2022 và 2024. (Ảnh: Bảo Việt) |
Không ngừng cải tiến và tối ưu hóa dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, ghi dấu ấn tiên phong trong việc phục vụ nhu cầu khách hàng và cam kết vì cộng đồng.
Hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt sở hữu mạng lưới dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất cả nước với 79 công ty thành viên, hơn 70.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 250 cơ sở bảo lãnh y tế và hàng trăm gara ô tô liên kết, cùng nhiều kênh liên lạc phục vụ 24/7 như email và hotline. Các ứng dụng số tiên tiến như InsureJ, BVcare, Baoviet Go,... liên tục được cải tiến, cho phép khách hàng quản lý quy trình bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, từ đăng ký bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường. Điều này mang lại trải nghiệm dịch vụ liền mạch và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.