#thị trường bán lẻ TP.HCM CBRE Việt Nam thương hiệu Trung Quốc thương hiệu Việt Nam trung tâm thương mại TP.HCM giá thuê mặt bằng bán lẻ xu hướng bán lẻ 2025 Gen Z và thị trường tiêu dùng F&B và trải nghiệm khách hàng Chagee
Các thương hiệu Trung Quốc và Việt Nam cùng mở rộng hiện diện tại các trung tâm thương mại TP.HCM. Ảnh: Internet

Thương hiệu Trung Quốc phủ sóng trung tâm thương mại TP.HCM: Cuộc đua giành "đất vàng" của bán lẻ Việt

(BĐT) - Chỉ trong hơn một năm, hàng loạt thương hiệu Trung Quốc như Chagee, KKV, Popmart, Colorist, BanTianYao… đã nhanh chóng xuất hiện dày đặc trong các trung tâm thương mại TP.HCM. Trong khi đó, các thương hiệu nội như Highlands, Phúc Long, Hapas, Every Half cũng tăng tốc mở rộng để giữ thị phần. Theo CBRE Việt Nam, làn sóng mở rộng mạnh mẽ này đang tạo nên cuộc đua mặt bằng khốc liệt, khiến thị trường bán lẻ TP.HCM bước vào giai đoạn cạnh tranh mới – vừa ổn định, vừa biến động.

Kết nối đầu tư