Thương hiệu Trung Quốc phủ sóng trung tâm thương mại TP.HCM: Cuộc đua giành "đất vàng" của bán lẻ Việt
(BĐT) - Chỉ trong hơn một năm, hàng loạt thương hiệu Trung Quốc như Chagee, KKV, Popmart, Colorist, BanTianYao… đã nhanh chóng xuất hiện dày đặc trong các trung tâm thương mại TP.HCM. Trong khi đó, các thương hiệu nội như Highlands, Phúc Long, Hapas, Every Half cũng tăng tốc mở rộng để giữ thị phần. Theo CBRE Việt Nam, làn sóng mở rộng mạnh mẽ này đang tạo nên cuộc đua mặt bằng khốc liệt, khiến thị trường bán lẻ TP.HCM bước vào giai đoạn cạnh tranh mới – vừa ổn định, vừa biến động.