#thời trang
Trong quý III năm nay, thị trường mặt bằng bán lẻ cho thuê ở TP.HCM tiếp tục chứng kiến sự mở rộng của khối ngoại với sự xuất hiện của một số thương hiệu quốc tế ngành thời trang, thể thao, F&B. Ảnh: Internet

TP.HCM: Mặt bằng bán lẻ cho thuê khởi sắc

(BĐT) - Tỷ lệ trống ghi nhận được cải thiện tốt, giá chào thuê tăng, đã giúp cho thị trường mặt bằng bán lẻ cho thuê ở TP.HCM khởi sắc sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
5 định hướng phát triển công nghiệp văn hóa

5 định hướng phát triển công nghiệp văn hóa

(BĐT) - Du lịch văn hóa; Điện ảnh; Nghệ thuật biểu diễn; Quảng cáo; Thời trang; Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm là những định hướng tập trung phát triển được đưa ra trong Đề cương “Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch (VHTT&DL) phê duyệt tại Quyết định số 4509/QĐ-BVHTTDL.