(BĐT) - Chia sẻ với Báo Đấu thầu nhân dấu ấn 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, bà Bùi Thu Thủy, Phó Cục trưởng Cục Phát triển doanh nghiệp (DN) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) cho rằng, Nghị quyết 41-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam như một “luồng gió mới” tiếp tục cổ vũ, mở rộng con đường, thắp sáng ngọn lửa kinh doanh hướng đến các mục tiêu chiến lược năm 2030, xây dựng một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.
(BĐT) - Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.
(BĐT) - Ngày 23/7, tại Hà Nội, sự kiện Diễn đàn Nông nghiệp 2024: "Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0" gây ấn tượng bởi những chia sẻ tâm huyết từ các chuyên gia để phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.
(BĐT) - Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON.
(BĐT) - Làm chủ công nghệ IVF thụ tinh trong ống nghiệm cho bò sữa, tự chủ hơn về giống, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam, góp phần mạnh mẽ hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của ngành và nông nghiệp.
(BĐT) - Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà Tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.
(BĐT) - Vừa qua, giải Đặc biệt - trị giá tiền mặt nửa tỷ đồng - trong chương trình khuyến mãi lớn “Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã được trao tặng tới khách hàng may mắn.
(BĐT) - Cuộc phỏng vấn với ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH (đơn vị vận hành Trang trại TH), diễn ra tại trụ sở Tập đoàn TH tại Hà Nội, vào buổi chiều ngay trước ngày ông lên đường trở lại Liên bang Nga để tiếp tục với dự án TH true MILK tại Nga (Dự án lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam vào Liên bang Nga, ở lĩnh vực nông nghiệp, trị giá 2,7 tỷ USD).
(BĐT) - Ngày 25/2, Tập đoàn TH và HAO Mart, hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược trong việc tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm sữa tươi sạch và các mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sạch, an toàn, hữu cơ của TH tại thị trường Singapore.
(BĐT) - 10 năm trước, một đội ngũ hàng trăm chuyên gia hàng đầu thế giới về nông nghiệp, công nghệ chăn nuôi và khoa học quản trị người Israel, Zew Zealand, Đức, Ấn Độ,… đã tới Nghĩa Đàn- Nghệ An, Việt Nam – theo lời mời của TH true MILK, để bắt tay khởi dựng một cụm trang trại mà đến năm 2020 đã được chứng nhận “lớn nhất thế giới”. Cho đến nay nhiều chuyên gia vẫn còn gắn bó với mảnh đất đầy nắng gió của Việt Nam, góp phần đảm bảo chất lượng dòng sữa chuẩn quốc tế của trang trại TH.
(BĐT) - Tập đoàn TH là một trong gần 40 doanh nghiệp Việt Nam được chọn tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 - Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal” vừa diễn ra tại Singapore.
(BĐT) - Chủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa hàng tận nhà.
(BĐT) - Triển khai Mô hình điểm bữa ăn dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực trong học đường như một hoạt động lớn của năm học 2020-2021, các địa phương tham gia đều có chung nhận định: Để thay đổi tầm vóc học sinh Việt Nam, việc chăm chút cho bữa ăn học đường là hết sức quan trọng và cần thiết.
(BĐT) - Khoảng mươi năm trở lại đây, Việt Nam đã trở thành nơi có diện tích trồng cỏ phục vụ chăn nuôi bò sữa lớn nhất nhì châu Á. Những thảo nguyên trồng thứ cỏ nhiệt đới có tên Mombasa rộng hàng ngàn héc-ta không phải hình ảnh chỉ có ở Brazil hay Nam Mỹ xa xôi nữa, mà đã trở nên quen thuộc ngay trên đồng đất Việt. Đó như một bảo chứng cho thành công ở khâu đầu tiên của chuỗi quy trình khép kín “từ đồng cỏ tới ly sữa”.
(BĐT) - “Đang thực hiện cách ly nhưng dân phố Trúc Bạch chúng tôi không cảm thấy cô đơn vì được chăm lo sức khỏe và chu cấp thực phẩm, đồ ăn nhiều đến mức không dùng hết. Chúng tôi đều yên tâm chờ đến hết ngày cách ly” – ông L.Đ.H (phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) nói.
(BĐT) - Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương thiệu sữa TH true MILK trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sỹ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch Covid-19. TH đồng thời cũng tặng 240.000 ly sữa tươi cho các bệnh nhân và y, bác sỹ đang chiến đấu với bệnh dịch này tại Vũ Hán (Trung Quốc).