(BĐT) - Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) vừa được vinh danh ở hai hạng mục Doanh nghiệp chăn nuôi tiêu biểu phát triển kinh tế tuần hoàn và Liên kết theo chuỗi giá trị khép kín tại Vietstock Awards 2024.
(BĐT) - Ngày 5/10, hơn 5.000 học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh tại TP.HCM đã hòa mình trên đường chạy S-Race 2024. Sự kiện này đánh dấu lần thứ 10 Tập đoàn TH đồng hành với ngày hội thể thao học đường sôi động bậc nhất châu Á.
(BĐT) - Sau chuyến nghiên cứu, khảo sát thực tế cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH true MILK tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, các thành viên lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV chia sẻ cảm nhận về tầm vóc con người Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động Việt Nam - những con người đã và đang ngày đêm cống hiến trí tuệ, sức lực xây dựng và phát triển đất nước.
(BĐT) - Nhu cầu ăn sạch, ăn bổ dưỡng, lành mạnh ngày càng được nhiều người coi trọng. Tuy nhiên, lựa chọn thực phẩm chế biến như thế nào để có được bữa ăn ngon, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe mà vẫn tiện lợi?
(BĐT) - TS. Kim Thị Thúy Ngọc - Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường nhận định như vậy trong khuôn khổ tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách” vừa được tổ chức tại Hà Nội.
(BĐT) - Thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là học sinh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn…, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt mong muốn tiếp sức bùng lên ngọn lửa truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay.
(BĐT) - "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
(BĐT) - Làm chủ công nghệ IVF thụ tinh trong ống nghiệm cho bò sữa, tự chủ hơn về giống, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam, góp phần mạnh mẽ hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của ngành và nông nghiệp.
(BĐT) - Tại Nghệ An, thông qua các dự án của mình, Tập đoàn TH không chỉ góp phần vào việc thay đổi diện mạo kinh tế xã hội địa phương mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường; mang tới những lợi ích thiết thực cho người dân.
(BĐT) - “Một khi Tập đoàn TH tham gia hỗ trợ bảo tồn đa dạng sinh học dài hơi và có chiều sâu, chắc chắn hệ sinh thái san hô ở Cát Bà sẽ phục hồi. Và đây sẽ là nguồn bổ sung san hô quan trọng cho toàn bộ khu vực biển phía Bắc Việt Nam” - Ông Chu Thế Cường - Chuyên gia biển và vùng dưới bờ của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) nhận định.
(BĐT) - Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn tại Việt Nam.
(BĐT) - Tập đoàn Fecon (Hose: FCN) cho biết, trong tháng 7/2023, Tập đoàn được thông báo trúng 5 gói thầu mới tại nhiều dự án lớn với tổng giá trúng thầu là 537,1 tỷ đồng và đang tiến hành ký hợp đồng .
(BĐT) - Sữa yến mạch đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, hương vị thơm ngon và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
(BĐT) - Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH vừa khép lại vào cuối tháng 1 vừa qua. Chương trình không chỉ gửi gắm những món quà sức khỏe từ thiên thiên nhiên là bộ sản phẩm đồ uống TH, mà còn dành tặng khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ nhân dịp Tết và năm mới.
(BĐT) - Gần đây, tại các diễn đàn lớn góp ý cho các nghị quyết về phát triển kinh tế của Đảng có tiếng nói tâm huyết của một nữ doanh nhân lên tiếng bảo vệ rừng, hiến kế làm kinh tế dưới tán rừng. Người doanh nhân ấy đang thực sự bắt tay vào triển khai những ý tưởng đẹp, đầy khát vọng…
(BĐT) - Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ, xoay nắp đón điều may", Tập đoàn TH đã tổ chức hoạt động gian hàng tương tác tại các trung tâm thương mại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp cận được hơn 240.000 người tham gia.
(BĐT) - Chiến dịch “Tô cam cùng TH” góp phần đưa thông điệp về xóa bạo lực giới lan tỏa rộng rãi hơn nữa tại Việt Nam. Đây cũng là cách Tập đoàn TH nối dài sứ mệnh mà thương hiệu đã bền bỉ theo đuổi suốt nhiều năm qua, đó là Vì hạnh phúc đích thực cho cộng đồng nói chung và cho phụ nữ, trẻ em nói riêng.
(BĐT) - Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.
(BĐT) - Tập đoàn TH nhận “cú đúp” với 2 giải thưởng cao nhất trong ngành chăn nuôi do Bộ NN&PTNT trao tặng, trong đó có giải thưởng “Doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cho gia súc nhai lại tốt nhất” năm 2021-2022.