#Quản lý đường sông số 3
Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của ông Phạm Hồng Hà. Ảnh: Hạnh Hoa

Công bố lý do nguyên Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long Phạm Hồng Hà bị bắt

(BĐT) - Tối 14/5, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin lý do nguyên Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hạ Long kiêm Trưởng ban quản lý Vịnh Hạ Long Phạm Hồng Hà bị khởi tố, bắt tạm giam do liên quan vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Công ty CP Quản lý đường sông số 3 và Ban Quản lý vịnh Hạ Long.
Công ty CP Quản lý đường sông số 3 đang trong thời gian thực hiện hợp đồng nhiều gói thầu quản lý, bảo trì đường thủy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh - ảnh minh họa: internet

Quảng Ninh: Dàn lãnh đạo nhà thầu bảo trì đường thủy bị khởi tố từng gian lận HSDT

(BĐT) - Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh vừa khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam 3 bị can là lãnh đạo Công ty CP Quản lý đường sông số 3 về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gồm: Phạm Văn Phả (Chủ tịch Hội đồng Quản trị), Đỗ Công Hào (Giám đốc) và Phạm Văn Chinh (Phó giám đốc). Nhà thầu này từng gian lận hồ sơ dự thầu (HSDT) để trúng thầu và đã bị Cục Đường thủy nội địa Việt Nam cấm tham gia đấu thầu 3 năm vào tháng 4/2022.
Công ty CP Quản lý đường sông số 3 bị Cục Đường thủy nội địa cấm tham gia hoạt động đấu thầu trong 3 năm. Ảnh: Tiên Giang

Công ty CP Quản lý đường sông số 3 bị cấm thầu: Vì sao từ chối thanh toán hợp đồng?

(BĐT) - Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (ĐTNĐ) thuộc Bộ Giao thông vận tải vừa cấm thầu 3 năm đối với Công ty CP Quản lý đường sông số 3 do cố ý cung cấp thông tin không trung thực trong hồ sơ dự thầu (HSDT) tại Gói thầu ĐTKC-07-11 Khu vực cầu Chanh - sông Chanh do cơ quan này làm chủ đầu tư (CĐT), trực tiếp mời thầu.
Nội dung chính của Gói thầu ĐTKC-07-11 là điều tiết đảm bảo giao thông Khu vực cầu Chanh - sông Chanh trong năm 2021. Ảnh: Công Thành

Công ty CP Quản lý đường sông số 3: Gian lận hồ sơ, bị “cấm cửa” tại Cục Đường thủy nội địa

(BĐT) - Công ty CP Quản lý đường sông số 3 vừa bị Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (ĐTNĐ) thuộc Bộ Giao thông vận tải cấm thầu 3 năm do cố ý cung cấp thông tin không trung thực. Cục ĐTNĐ là bên mời thầu quen thuộc, chiếm hơn 60% số lượng gói thầu mà nhà thầu này được công bố trúng thầu trong 6 năm trở lại đây.