#Kích cầu nội địa
Kích thích tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp phân phối các mặt hàng thiết yếu, các ngành du lịch, thương mại điện tử… là một trong những giải pháp kích cầu nội địa. Ảnh: Phú An

Kích cầu nội địa, thúc đẩy tăng trưởng

(BĐT) - Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước khiến tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng năm 2021 giảm so với cùng kỳ năm trước. Kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế là một trong những giải pháp được nhắm tới để hỗ trợ doanh nghiệp (DN), thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Ảnh Internet

Kích cầu nội địa như thế nào?

(BĐT) - Để đạt mức tăng trưởng GDP 6,7% cho cả năm 2017, 6 tháng cuối năm phải đạt mức tăng trưởng trên 7,4% - mục tiêu được nhận định là cao và nhiều thách thức.