#kích cầu du lịch nội địa
Cần có kế hoạch mở cửa, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với tiến độ, độ phủ vắc xin Covid-19. Ảnh: Lê Tiên

Cân bằng y tế và kinh tế, sinh mạng và sinh kế

(BĐT) - Dù mục tiêu an toàn, sinh mạng người dân là trên hết, thế nhưng trong tình hình mới, khi mà doanh nghiệp và người dân đang suy giảm các nguồn lực, thì sinh kế, phục hồi kinh tế cũng quan trọng không kém. Theo nhiều chuyên gia, cần sớm có một lộ trình rõ ràng để mở cửa, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với độ bao phủ vắc xin và trên hết là triển khai, vào cuộc thống nhất, đồng bộ.
Các chuyên gia tại Chương trình "Thời điểm vàng khám phá du lịch Việt Nam”. Ảnh: Hoàng Việt

Thời điểm vàng kích cầu du lịch nội địa hậu Covid-19

(BĐT) - Du lịch là một trong những ngành chịu tác động lớn bởi dịch Covid-19. Sau một thời gian kiểm soát dịch bệnh thành công, ngành du lịch đang có những chương trình nhằm từng bước khôi phục hoạt động với mục tiêu trước mắt là kịch cầu du lịch nội địa.