#DIFF 2019
Thay đổi thứ hạng cho du lịch Việt Nam, hãy làm như Đà Nẵng

Thay đổi thứ hạng cho du lịch Việt Nam, hãy làm như Đà Nẵng

(BĐT) - Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ được chú trọng đầu tư. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời chắc chắn là chưa.
Du lịch Đà Nẵng thành công– chuyện không thuộc về “danh lam thắng cảnh”

Du lịch Đà Nẵng thành công– chuyện không thuộc về “danh lam thắng cảnh”

(BĐT) - Trong khi các địa phương khác vẫn còn loay hoay với câu chuyện khai thác tài nguyên du lịch thì Đà Nẵng đã trở thành “điểm phải đến trên thế giới 2018, 2019”. Du khách tìm đến Đà Nẵng không chỉ bởi thiên nhiên tươi đẹp mà bởi sức hút từ chính các sản phẩm du lịch sáng tạo của thành phố này.