#CADIVI
CAV chia cổ tức 40% bằng tiền

CAV chia cổ tức 40% bằng tiền

(BĐT) - Ngày 14/7 tới, Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi, mã chứng khoán: CAV) sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức bằng tiền đợt 3/2022.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cadivi dự kiến lãi năm 2023 đạt 450 tỷ đồng, giảm 7%

(BĐT) - Ngày 26/6 tới, Công ty CP Dây Cáp điện Việt Nam (Cadivi) sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2023. Theo đó, Công ty đặt kế hoạch kinh doanh năm 2023 với doanh thu hợp nhất 12.079 tỷ đồng, tăng 9% so với năm 2022. Lợi nhuận trước thuế giảm 7% về mức 450 tỷ đồng. Tỷ lệ cổ tức dự kiến ở mức 100%.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cadivi báo lãi 94,8 tỷ đồng quý I/2022, tăng trưởng 75%

(BĐT) - Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2022 với doanh thu thuần đạt 2.743 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 94,8 tỷ đồng, tăng tương ứng 10,2% và 75% so với quý I/2021.
Thị trường Việt Nam hiện có trên 200 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dây và cáp điện. Ảnh minh họa.

Đấu thầu mua dây, cáp điện: “Bộ ba” Đại Long - Thịnh Phát - Cadivi chiếm ưu thế

(BĐT) - Theo khảo sát, thị trường hiện có trên 200 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dây và cáp điện. Trong khi đó, đa số gói thầu mua sắm vật tư, cáp điện trên phạm vi cả nước lại chỉ có mặt “bộ ba” nhà thầu gồm Công ty TNHH Thương mại sản xuất dây và cáp điện Đại Long; Công ty CP Cáp điện Thịnh Phát; Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi).
Tổng số gói thầu và tổng giá trúng thầu của CADIVI có sự biến động qua các năm

Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam: 4 năm trúng trên 300 gói thầu

(BĐT) - Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa được công bố độc lập trúng 3 gói thầu tại Tổng công ty Điện lực miền Nam TNHH. Khảo sát dữ liệu của Báo Đấu thầu trong hơn 4 năm trở lại đây, CADIVI được lựa chọn là nhà thầu trúng khoảng 300 gói thầu cung cấp dây và cáp điện.
Một số doanh nghiệp trong nước đã kiên trì chứng minh hàng Việt sẽ dần có chỗ đứng trong các gói thầu sử dụng ngân sách nhà nước. Ảnh: Lê Tiên

Định vị hàng Việt trong đấu thầu

(BĐT) - Trong việc đi tìm giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hơn ai hết, chính các doanh nghiệp (DN) sẽ tự giải bài toán cho chính mình khi đặt quyết tâm tìm được vị trí xứng đáng trong các gói thầu sử dụng ngân sách nhà nước.