#App EVNHANOI
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số

EVNHANOI chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số

(BĐT) - Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch, đồng thời tạo tiền đề cho việc phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
EVNHANOI ra mắt ứng tra cứu, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày

EVNHANOI ra mắt ứng tra cứu, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày

(BĐT) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Tại Hà Nội, khách hàng có thể nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô

Sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng để có thông báo tiền điện

(BĐT) - Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
EVNHANOI: Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến - thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi

EVNHANOI: Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến - thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi

(BĐT) - Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch Covid – 19 từ ngày 24/7. Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô.
Chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động

Chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động

(BĐT) - Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, EVNHANOI đã ra mắt app di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…