(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
(BĐT) - Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch, đồng thời tạo tiền đề cho việc phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.
(BĐT) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
(BĐT) - Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
(BĐT) - Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16/CT-TTg để phòng, chống dịch Covid – 19 từ ngày 24/7. Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của Ngành điện thủ đô.
(BĐT) - Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid - 19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.
(BĐT) - Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.
(BĐT) - Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, EVNHANOI đã ra mắt app di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…