#Vinamilk
5 năm chuẩn bị và dày công nghiên cứu đã mang đến cho Vinamilk Green Farm vị ngon “không tưởng”, nhanh chóng “đốn tim” người tiêu dùng Việt

Giải mã bí kíp giúp Vinamilk duy trì sức hút với người tiêu dùng

(BĐT) - Năm 2023, Vinamilk là thương hiệu liên tục được nhắc đến trên các mạng xã hội, báo chí truyền thông. Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
Chiến lược phát triển bền vững - lợi thế mới cho Vinamilk gia tăng năng lực hội nhập toàn cầu

Chiến lược phát triển bền vững - lợi thế mới cho Vinamilk gia tăng năng lực hội nhập toàn cầu

(BĐT) - Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

(BĐT) - Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023, theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á
Vinamilk hình thành “Cánh rừng Net Zero” từ dự án tái sinh rừng ngập mặn

Vinamilk hình thành “Cánh rừng Net Zero” từ dự án tái sinh rừng ngập mặn

(BĐT) - Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia; Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp tái sinh 25 ha rừng ngập mặn. Đây là một hoạt động của nhân viên Vinamilk nằm trong dự án lớn mang tên “Cánh rừng Net Zero Vinamilk”.
Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành, đại diện Vinamilk đón nhận các chứng nhận từ Brand Finance - Ảnh: Mibrand

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

(BĐT) - Ngày 15/8, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Doanh nghiệp F&B Việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

Doanh nghiệp F&B Việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

(BĐT) - 55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Vinamilk giành giải vàng chất lượng cho cả sữa tươi và sữa hạt tại giải Monde Selection (Bỉ)

Vinamilk giành giải vàng chất lượng cho cả sữa tươi và sữa hạt tại giải Monde Selection (Bỉ)

(BĐT) - Vừa qua tại Bỉ, Vinamilk tiếp tục nhận được các Giải Vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống - Monde Selection - cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt. Trước đó, thương hiệu này cũng đã xuất hiện trên nhiều “bảng vàng” của các giải thưởng quốc tế lớn về cả vị ngon hay sự sáng tạo…
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới

Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới

(BĐT) - Những ngày đầu tháng 7/2023 đánh dấu mốc trong hành trình gần nửa thế kỷ của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu - Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu gần 50 năm hình thành và phát triển.
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk

Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk

(BĐT) - Đánh giá về hoạt động của một doanh nghiệp, đa phần nhà đầu tư thường chỉ nhìn vào lợi nhuận. Tuy nhiên, dòng tiền thuần được lưu chuyển từ hoạt động kinh doanh (OCF) cũng là một chỉ tiêu quan trọng không kém. Chỉ tiêu này thể hiện khả năng tạo ra tiền từ hoạt động kinh doanh nội tại của doanh nghiệp, khả năng đáp ứng nhu cầu trả nợ.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình

Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình

(BĐT) - Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh - truyền hình trên cả nước.
Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero

(BĐT) - Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 15 trang trại và 17 nhà máy trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.
Vén màn bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk, một thế giới đầy màu sắc, thể hiện tinh thần trẻ trung và khát khao, hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ Việt Nam.

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

(BĐT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Giải đáp chất lượng lợi nhuận qua phân tích các chỉ số tài chính của Vinamilk

Giải đáp chất lượng lợi nhuận qua phân tích các chỉ số tài chính của Vinamilk

(BĐT) - Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.
Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

(BĐT) - Từ ngày 27 đến 30/6, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.
Vinamilk nhận giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu

Vinamilk nhận giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu

(BĐT) - Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London (Anh), trong 2 ngày (21-22/6) vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.
Công ty CP Dược Hậu Giang là một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm duy trì được tăng trưởng lợi nhuận đều đặn. Ảnh: Dược HG

Vượt bão bằng sự nỗ lực và vững tin

(BĐT) - Nối tiếp 2 năm dịch bệnh Covid-19 là giai đoạn kinh tế vĩ mô trong và ngoài nước đầy biến động. Giữa bối cảnh khó khăn “chưa từng có”, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tìm giải pháp ứng phó để vượt qua những thách thức của môi trường kinh doanh, viết tiếp khát vọng phát triển.