Thương hiệu doanh nghiệp, tài sản quốc gia 13/10/2017 07:30 (BĐT) - Làm thế nào để Việt Nam có nhiều thương hiệu mạnh là mối quan tâm thường trực của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từ khi nhậm chức.
Đấu thầu tại Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM: Truyền thông VNC “ngã ngửa” vì bị quy kết gian lận 20/12/2024 14:00
Gói thầu 468 tỷ đồng tại Hà Tiên (Kiên Giang): Hợp đồng ngoài lãnh thổ Việt Nam không được đánh giá? 17/12/2024 14:00
Gói thầu giao thông 151 tỷ đồng ở Tuyên Quang: Yêu cầu hợp đồng thuê mặt bằng làm khó nhà thầu 16/12/2024 14:00
Gói thầu giao thông 31 tỷ đồng tại Đắk Hà (Kon Tum): Im lặng trước loạt kiến nghị của nhà thầu? 13/12/2024 14:00
Đấu thầu tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng: Xây dựng Cao Hà từ trúng thành trượt, do đâu? 13/12/2024 14:00