Thương hiệu doanh nghiệp, tài sản quốc gia 13/10/2017 07:30 (BĐT) - Làm thế nào để Việt Nam có nhiều thương hiệu mạnh là mối quan tâm thường trực của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từ khi nhậm chức.
Đấu thầu vệ sinh môi trường tại huyện Ngọc Hiển (Cà Mau): Cuộc cạnh tranh không cân sức? 24/04/2024 14:00
Đấu thầu tại Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM): Không sửa tiêu chí kiến nghị, 2 nhà thầu tham dự 22/04/2024 14:00
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hoàng Tiến Phát: Bị cảnh báo ở loạt gói thầu điện, vì sao? 23/04/2024 14:00
Gói thầu 3,45 tỷ đồng nâng cấp đường tại Huế: “Choáng” với yêu cầu nhân sự, thiết bị 23/04/2024 14:00
Đấu thầu tại Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM): Không sửa tiêu chí kiến nghị, 2 nhà thầu tham dự 22/04/2024 14:00