#Sun World Ba Na Hills
Tình người làm nên sức mạnh, sức hấp dẫn, sức bật cho Đà Nẵng

Tình người làm nên sức mạnh, sức hấp dẫn, sức bật cho Đà Nẵng

(BĐT) - “Tôi muốn sống ở đây mãi mãi, lâu đến khi nào có thể.” Có lẽ không chỉ nữ nghệ sĩ Brazil Machini mà còn rất nhiều người trong số gần 16.000 người “xê dịch” đến Đà Nẵng mỗi năm cũng chung dự định: định cư lâu dài tại thành phố, không chỉ bởi thiên nhiên, chất lượng sống mà còn bởi một “vũ khí bí mật” khác mang tên… tình người.
Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

(BĐT) - Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa được UNESCO công nhận, hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.
Biểu tượng giải trí Sun World sẵn sàng đưa xứ Thanh lên bản đồ du lịch thế giới

Biểu tượng giải trí Sun World sẵn sàng đưa xứ Thanh lên bản đồ du lịch thế giới

(BĐT) - Trên khắp 3 miền, thương hiệu Sun World đã vẽ nên thế giới giải trí thần kỳ như Sun World Ba Na Hills, Sun World Hon Thom Nature Park, Sun World Halong Complex… thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Sắp tới, bản đồ các trung tâm giải trí tầm cỡ thế giới sẽ được bổ sung thêm 2 đại công viên giải trí Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn - Thanh Hóa.
Vai trò “xương sống” của du lịch với kinh tế Đà Nẵng

Vai trò “xương sống” của du lịch với kinh tế Đà Nẵng

(BĐT) - The New York Times gọi Đà Nẵng là Miami của Việt Nam, Lonely Planet giới thiệu thành phố bên sông Hàn là một trong những đô thị thú vị nhất nước, còn CNN trong 2 năm liên tiếp chọn hình ảnh về Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà và tượng Quan Thế Âm tại chùa Linh Ứng vào top những hình ảnh du lịch ấn tượng nhất thế giới… Từ một địa phương phải nỗ lực đạt mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng từ du lịch, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam được truyền thông quốc tế không ngừng ngợi ca...
Lời giải cho bài toán đa dạng hóa sản phẩm du lịch Việt từ Sun Group

Lời giải cho bài toán đa dạng hóa sản phẩm du lịch Việt từ Sun Group

(BĐT) - Có hai thứ du lịch Việt Nam vẫn bị cho là yếu: sản phẩm du lịch mở rộng và đẳng cấp sản phẩm du lịch. Và sau rất nhiều năm sống nhờ vào tài nguyên tự nhiên, giờ thì ngành công nghiệp không khói của Việt Nam đã thực sự làm một cuộc cách mạng, ít nhất là trong lĩnh vực du lịch giải trí.