Regal Group - nhà phát triển bất động sản quốc tế

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản (BĐS) hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế, bằng tư duy mới về kiến trúc nhà ở và tiềm lực tài chính vững mạnh, minh bạch, Regal Group đang không ngừng nỗ lực xây dựng một định nghĩa mới cho dòng sản phẩm nhà ở tại Việt Nam cũng như tại Đông Nam Á.
Villa 7 sao One River - tinh hoa độc bản bên dòng sông Cổ Cò do Regal Group đầu tư, phát triển
Villa 7 sao One River - tinh hoa độc bản bên dòng sông Cổ Cò do Regal Group đầu tư, phát triển

“Đánh thức” những vùng đất tiềm năng

Năm 2023, Regal Group (trước đây là Công ty CP Đất Xanh Miền Trung) kỷ niệm tròn 12 năm thành lập. Trong 12 năm qua, Regal Group đã để lại những dấu ấn đậm nét về xây dựng chiến lược và hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ đa ngành, toàn diện. Cùng với Regal Homes và Castia Homes - dòng sản phẩm nhà ở cốt lõi tạo dựng danh tiếng Regal Group, các thương hiệu Mall (trung tâm thương mại), Hotels & Resorts (khách sạn), Food (thực phẩm), Office (văn phòng) cũng đã ra mắt thành công và đưa vào vận hành.

Hệ sinh thái trải nghiệm, sống, kinh doanh, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế mà Regal Group đã và đang xây dựng sẽ mang lại cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng, cư dân và hàng triệu du khách trên toàn cầu. Sứ mệnh của Regal Group là đánh thức những vùng đất tiềm năng, mang phồn thịnh tô điểm cho đất nước. Mỗi viên gạch được đặt xuống, mỗi phiến đá ốp lên bề mặt công trình đều là nỗ lực của Regal Group nhằm kiến thiết đất nước giàu đẹp.

Những công trình mang dấu ấn vượt thời gian dần trở thành những biểu tượng văn hóa, kiến trúc độc tôn tạo nên nét riêng biệt cho mỗi địa phương mà Regal Group đặt chân đến. Không khó hiểu khi Regal Maison Phu Yen, Regal Pavillon Da Nang hay Regal Collection House trở thành điểm tham quan du lịch nổi bật trong thời gian qua. Rồi đây, những thương phố rộn ràng, tấp nập tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với hàng trăm thương hiệu từ cao cấp đến bình dân, phục vụ nhu cầu của hàng triệu du khách, cư dân địa phương sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Những tiện ích hàng đầu cho cuộc sống đong đầy bên trong khuôn viên từng khu đô thị từ siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, sky bar, gym, spa, cửa hiệu y tế… sẽ nâng niu, chăm sóc sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần cho từng cư dân. Cùng với đó, hàng nghìn công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp được tạo ra mỗi năm tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trên thị trường BĐS, Regal Group là đơn vị tiên phong trong hạng mục phát triển BĐS hạng sang được hình thành và khẳng định vị thế riêng theo chuỗi “Regal Homes”. Với hệ sinh thái quy hoạch chuyên nghiệp, môi trường xanh, tiện ích dịch vụ đồng bộ, “Regal Homes” định hình mô hình kinh doanh, phong cách sống đẳng cấp, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và chất lượng mỗi ngày.

Chọn chiến lược mới, tiếp tục kiến tạo những công trình trường tồn

Năm 2023, bên cạnh thay đổi chiến lược phát triển, chính thức chuyển đổi từ Công ty CP Đất Xanh Miền Trung thành Công ty CP Regal Group, Công ty còn tái cấu trúc theo hướng tập trung phát triển 2 lĩnh vực chính: đầu tư BĐS kèm hệ sinh thái BĐS và kinh doanh BĐS (dịch vụ môi giới).

Đối với mảng đầu tư BĐS kèm hệ sinh thái BĐS, Regal Group tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến thiết diện mạo đô thị tại Việt Nam ngày càng hiện đại bằng những công trình biểu tượng kiến trúc - văn hóa - lịch sử lâu bền. Trên hành trình đó, Regal Group tiên phong xây dựng hệ sinh thái BĐS tiêu chuẩn quốc tế với các thương hiệu: Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Office, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền.

Với mảng kinh doanh BĐS, thương hiệu Đất Xanh Miền Trung tiếp tục cung cấp các dịch vụ BĐS toàn diện bao gồm: tư vấn, thẩm định, tiếp thị, bán hàng, quản lý và khai thác tài sản thông qua hệ thống các công ty con: Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald, Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam.

Theo lãnh đạo Regal Group, việc đổi tên và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nằm trong mục tiêu thay đổi cơ cấu và kiện toàn chiến lược phát triển lâu dài mà Regal Group đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua. Sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến các quyền, nghĩa vụ liên quan giữa Regal Group với doanh nghiệp, đối tác và khách hàng trong các giao dịch, hợp tác trước đây. Trên hành trình trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và hội nhập quốc tế, Regal Group sẽ tiếp tục kiến tạo những công trình trường tồn hàng trăm năm, những cộng đồng văn minh, đẳng cấp, những hệ sinh thái độc quyền nâng cao chất lượng sống cho người dân, góp phần xây dựng đất nước hiện đại, giàu đẹp.

Song song với hoạt động kinh doanh, Regal Group luôn tích cực chung tay thực hiện các dự án xã hội, hỗ trợ kinh tế địa phương. Tại Quảng Bình, Regal Group đã ký cam kết hợp tác phát triển du lịch, tài trợ 100 tỷ đồng và đồng hành cùng Quảng Bình tổ chức nhiều hội thảo xúc tiến du lịch nhằm thúc đẩy sự phát triển của miền đất kỳ quan này; tài trợ cho TP. Đồng Hới 20 tỷ đồng nâng cấp, cải tạo đại lộ Võ Nguyên Giáp trên bán đảo Bảo Ninh; tài trợ 30 tỷ đồng cho TP. Đồng Hới xây dựng đường xuống biển nối từ đường Võ Nguyên Giáp. Regal Group vẫn đang miệt mài tô điểm cho những vùng đất mà doanh nghiệp đã, đang và sẽ đặt chân đến.

Năm 2022, Regal Group lọt Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam 2022 nhờ các chỉ tiêu tài chính, kinh doanh minh bạch, ấn tượng. Cụ thể, 9 tháng đầu năm 2022, tổng doanh số bán hàng đạt 2.100 tỷ đồng, tổng tài sản lên tới 5.529 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 325 tỷ đồng. Đây cũng là năm đánh dấu bước ngoặt trong hành trình phát triển của Regal Group khi chính thức ra mắt thương hiệu nhà ở cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Regal Homes. Đây là dòng sản phẩm nhà ở phát triển bởi thương hiệu Regal được Regal Group ấp ủ trong hơn 2 năm qua. Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6/2022, khách hàng được chứng kiến một bộ sưu tập nhà ở đẳng cấp quốc tế trải dài khắp các tỉnh, thành miền Trung: Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Victoria, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend Quang Binh…

Cùng với Regal Homes, giai đoạn 2022 - 2030, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Office sẽ trở thành các thương hiệu định giá tỷ đô tiếp theo của Regal Group, mang tới bản sắc độc đáo và mô hình trải nghiệm tiện lợi, sang trọng khác biệt. Bên cạnh đó, phân khúc 4 sao bao gồm thương hiệu Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle tiếp tục được hoàn thiện mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Regal Group đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ lên hơn 1 tỷ USD (tương đương 23.000 tỷ đồng), vốn hóa hơn 3,8 tỷ USD (tương đương 88.000 tỷ đồng) vào năm 2030 và chạm mốc 10 tỷ USD vào năm 2035, lọt top những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với đó, Regal Group đặt mục tiêu sở hữu 5.000 ha quỹ đất sạch vào năm 2030, nỗ lực cung ứng ra thị trường hơn 5.000 sản phẩm nhà ở mỗi năm.

Chuyên đề