#ngành sữa
Ảnh Internet

Nhiều doanh nghiệp Việt chuẩn bị cho sân chơi mới

(BĐT) - Dù Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) vẫn là một dấu hỏi sau khi Mỹ tuyên bố rút lui, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang tìm cách nâng cấp sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế để tìm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu.
Các công ty sữa của Việt Nam sẽ phải cạnh tranh trong cuộc chiến giành thị phần cùng các thương hiệu sữa lớn trên thế giới. Ảnh: Ngọc Anh

Ngành sữa vẫn còn dư địa phát triển

(BĐT) - Với tốc độ tăng trưởng bình quân 17%/năm trong giai đoạn 2011 - 2015, thị trường sữa Việt Nam đang có những bước phát triển hết sức ngoạn mục, nhất là những năm gần đây. Tuy nhiên, so với mức tiêu thụ hiện tại, vẫn còn dư địa cho ngành này phát triển.