(BĐT) - Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án Xây dựng tuyến đường dây 220kV từ trạm biến áp 500/220kV Tây Hà Nội đi trạm biến áp 220kV Thanh Xuân đang được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục triển khai. Dự án có tổng mức đầu tư 2.093,84 tỷ đồng.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đang lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án Mua sắm các thiết bị có chức năng giám sát và điều khiển xa trên lưới điện trung áp năm 2024, với tổng mức đầu tư 237,441 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn của EVNHANOI.
(BĐT) - Một số sự kiện nổi bật 24 giờ qua thu hút sự quan tâm của dư luận là đưa Nhà ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất vào khai thác dịp 30/4/2025; Hà Nội nắng nóng hơn 39 độ C; sạt lở đất vùi lấp Homestay ManDo ở Tà Xùa, một người chết; tiêu thụ điện lập kỷ lục mới, EVNHANOI khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả…
(BĐT) - Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng. Chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể sử dụng được 100% các dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
(BĐT) - Năm 2024 là năm có rất nhiều khó khăn do tình hình El Nino còn diễn biến phức tạp cũng như nhu cầu về sử dụng điện được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh do đà phục hồi kinh tế và phục hồi sản xuất, nhất là các ngành hàng chế biến xuất khẩu trong năm nay. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
(BĐT) - Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này. Họ là những kỹ sư, công nhân có tay nghề nhưng cũng là tấm gương tiêu biểu đại diện cho những người thợ điện Thủ đô…
(BĐT) - Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
(BĐT) - Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
(BĐT) - Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
(BĐT) - Để ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng khẳng định đã thực hiện các giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện nói chung và Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
(BĐT) - Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số, Tổng công ty sẽ thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện thống nhất cho toàn bộ khách hàng.
(BĐT) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
(BĐT) - Ngày 26/4, tại Trạm biến áp 220kV Hà Đông (Hà Nội), Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023.
(BĐT) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
(BĐT) - Nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ, EVNHANOI đã xây dựng và đang duy trì các chương trình chăm sóc đặc biệt, đem tới nhiều lợi ích dành riêng cho các khách hàng ký kết tham gia DR.
(BĐT) - EVNHANOI chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định...
(BĐT) - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện, và khách hàng sử dụng điện là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất.