#EVNHANOI
Khách hàng hưởng lợi từ việc sử dụng App EVNHANOI

Sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ đâu với App EVNHANOI

(BĐT) - Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng. Chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể sử dụng được 100% các dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

(BĐT) -  Năm 2024 là năm có rất nhiều khó khăn do tình hình El Nino còn diễn biến phức tạp cũng như nhu cầu về sử dụng điện được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh do đà phục hồi kinh tế và phục hồi sản xuất, nhất là các ngành hàng chế biến xuất khẩu trong năm nay. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
EVNHANOI huy động gần 200 nhân lực tiếp sức dự án đường dây 500kV mạch 3

EVNHANOI huy động gần 200 nhân lực tiếp sức dự án đường dây 500kV mạch 3

(BĐT) - Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này. Họ là những kỹ sư, công nhân có tay nghề nhưng cũng là tấm gương tiêu biểu đại diện cho những người thợ điện Thủ đô…
EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

EVNHANOI đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

(BĐT) - Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
EVNHANOI giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lượng điện tiêu thụ

EVNHANOI giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lượng điện tiêu thụ

(BĐT) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
EVNHANOI chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn cung cấp điện trong mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn cung cấp điện trong mùa mưa bão

(BĐT) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục

EVNHANOI nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục

(BĐT) - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Cuộc khủng hoảng này vẫn còn nhiều điều khó lường và được dự đoán sẽ chưa thể kết thúc trong năm nay. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”

(BĐT) - Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. EVNHANOI đã triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.
''Nhịp cầu'' mang đến sự hài lòng của khách hàng

''Nhịp cầu'' mang đến sự hài lòng của khách hàng

(BĐT) - Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7 nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến bởi họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại. Nếu không có họ, ngành Điện sẽ thiếu người bắc những “nhịp cầu”. Hơn cả sự tận tâm, họ đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành Điện Thủ đô.