(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
(BĐT) - Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số, Tổng công ty sẽ thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện thống nhất cho toàn bộ khách hàng.
(BĐT) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
(BĐT) - Ngày 26/4, tại Trạm biến áp 220kV Hà Đông (Hà Nội), Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023.
(BĐT) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
(BĐT) - Nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ, EVNHANOI đã xây dựng và đang duy trì các chương trình chăm sóc đặc biệt, đem tới nhiều lợi ích dành riêng cho các khách hàng ký kết tham gia DR.
(BĐT) - EVNHANOI chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định...
(BĐT) - Nhờ ứng dụng nền tảng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện trong ngành điện, và khách hàng sử dụng điện là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất.
(BĐT) - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Cuộc khủng hoảng này vẫn còn nhiều điều khó lường và được dự đoán sẽ chưa thể kết thúc trong năm nay. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
(BĐT) - Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. EVNHANOI đã triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.
(BĐT) - Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7 nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến bởi họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại. Nếu không có họ, ngành Điện sẽ thiếu người bắc những “nhịp cầu”. Hơn cả sự tận tâm, họ đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành Điện Thủ đô.
(BĐT) - Liên danh Công ty CP Thương mại và Kỹ thuật năng lượng Việt Nam - Công ty CP Công nghệ điện tử ứng dụng (gọi tắt là Liên danh VENGY - ADT) vừa được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) phê duyệt trúng Gói thầu số 7 Cung cấp, lắp đặt vật tư thiết bị và hệ thống điều khiển bảo vệ toàn trạm. Giá trúng thầu là 83,998 tỷ đồng, giảm hơn 1 tỷ đồng so với giá gói thầu; thời gian thực hiện hợp đồng 210 ngày, loại hợp đồng trọn gói.
(BĐT) - Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
(BĐT) - Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
(BĐT) - Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.
(BĐT) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
(BĐT) - Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.
(BĐT) - Theo thông tin từ EVNHANOI cho biết, sản lượng tiêu thụ điện toàn Thành phố Hà Nội ngày 21/06/2022 lập kỷ lục mới với 100,27 triệu kWh, cao hơn 2,33 triệu kWh so với lượng điện tiêu thụ ngày cao nhất tại Hà Nội năm 2021.
(BĐT) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố về điện và tránh hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2022.