#EVNHANOI
EVNHANOI giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lượng điện tiêu thụ

EVNHANOI giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát lượng điện tiêu thụ

(BĐT) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
EVNHANOI chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn cung cấp điện trong mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn cung cấp điện trong mùa mưa bão

(BĐT) - Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) đảm bảo an toàn cung cấp điện phục vụ Thủ đô.
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động

(BĐT) - Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
EVNHANOI nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục

EVNHANOI nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục

(BĐT) - Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh. Cuộc khủng hoảng này vẫn còn nhiều điều khó lường và được dự đoán sẽ chưa thể kết thúc trong năm nay. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô trong năm 2023.
Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”

(BĐT) - Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. EVNHANOI đã triển khai các hình thức tuyên truyền và khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.
''Nhịp cầu'' mang đến sự hài lòng của khách hàng

''Nhịp cầu'' mang đến sự hài lòng của khách hàng

(BĐT) - Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7 nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến bởi họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại. Nếu không có họ, ngành Điện sẽ thiếu người bắc những “nhịp cầu”. Hơn cả sự tận tâm, họ đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành Điện Thủ đô.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Liên danh VENGY - ADT trúng gói thầu gần 84 tỷ đồng tại EVNHANOI

(BĐT) - Liên danh Công ty CP Thương mại và Kỹ thuật năng lượng Việt Nam - Công ty CP Công nghệ điện tử ứng dụng (gọi tắt là Liên danh VENGY - ADT) vừa được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) phê duyệt trúng Gói thầu số 7 Cung cấp, lắp đặt vật tư thiết bị và hệ thống điều khiển bảo vệ toàn trạm. Giá trúng thầu là 83,998 tỷ đồng, giảm hơn 1 tỷ đồng so với giá gói thầu; thời gian thực hiện hợp đồng 210 ngày, loại hợp đồng trọn gói.
100% khách hàng EVNHANOI thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

100% khách hàng EVNHANOI thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

(BĐT) - Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh

EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh

(BĐT) - Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
EVNHANOI: Chung tay cắt giảm phụ tải điện trong những đợt cao điểm nắng nóng

EVNHANOI: Chung tay cắt giảm phụ tải điện trong những đợt cao điểm nắng nóng

(BĐT) - Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.
EVNHANOI ra mắt ứng tra cứu, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày

EVNHANOI ra mắt ứng tra cứu, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày

(BĐT) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Hà Nội: Khách hàng nhận thông báo tiền điện và thanh toán qua Zalo

Hà Nội: Khách hàng nhận thông báo tiền điện và thanh toán qua Zalo

(BĐT) - Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.