#Điện lực Sơn La
Một trong những khó khăn khi thực hiện các gói thầu khắc phục hậu quả thiên tai là những địa điểm gặp sự cố thường không tập trung, khó tiếp cận. Ảnh minh họa: Ngọc Điệp

Loạt gói thầu “bảo đảm chất lượng” tại Điện lực Sơn La

(BĐT) - Hơn nửa năm sau bão số 3 (Yagi), các gói thầu khắc phục hậu quả, xây dựng lại hạ tầng điện thiết yếu tại Sơn La đều đã hoàn thành. Sự nỗ lực của các nhà thầu trong việc hoàn thành đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng những công trình mang tính cấp bách đã đóng góp thiết thực cho công cuộc tái thiết sau thiên tai. Việc nhà thầu được đánh giá “hoàn thành hợp đồng bảo đảm chất lượng” là một điểm cộng trong hoạt động đấu thầu.
Điện lực Sơn La nỗ lực hoàn thành các dự án đúng tiến độ

Điện lực Sơn La nỗ lực hoàn thành các dự án đúng tiến độ

(BĐT) - Theo báo cáo của Công ty Điện lực Sơn La, tính đến tháng 1/2018, khoảng 91% số hộ dân toàn tỉnh Sơn La sẽ được sử dụng điện lưới quốc gia (253.096 hộ có điện trong tổng số 277.982 hộ dân); trong đó số hộ dân nông thôn là 209.454 hộ, chiếm 89,4% tổng hộ dân (209.454 hộ có điện trong tổng số 234.340 hộ dân).
Ảnh Internet

Công ty Điện lực Sơn La nỗ lực đấu thầu qua mạng

(BĐT) - Là một trong những thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - đơn vị thực hiện đấu thầu qua mạng rất tích cực, Công ty Điện lực Sơn La đang rất nỗ lực để hoàn thành đúng chỉ tiêu thực hiện đấu thầu qua mạng đối với các gói thầu chào hàng cạnh tranh, đấu thầu rộng rãi quy mô nhỏ… theo đúng lộ trình đã được quy định cụ thể.