#Cầu Vàng
Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

(BĐT) - Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa được UNESCO công nhận, hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.
Cách cáp treo “đưa Việt Nam ra thế giới”

Cách cáp treo “đưa Việt Nam ra thế giới”

(BĐT) - Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông thế giới, khi New York Times và hàng loạt báo quốc tế đã không ngớt lời ngợi khen và “ưu ái” những vị trí hàng đầu trong danh sách điều cần trải nghiệm khi khám phá mảnh đất hình chữ S.
Vai trò “xương sống” của du lịch với kinh tế Đà Nẵng

Vai trò “xương sống” của du lịch với kinh tế Đà Nẵng

(BĐT) - The New York Times gọi Đà Nẵng là Miami của Việt Nam, Lonely Planet giới thiệu thành phố bên sông Hàn là một trong những đô thị thú vị nhất nước, còn CNN trong 2 năm liên tiếp chọn hình ảnh về Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà và tượng Quan Thế Âm tại chùa Linh Ứng vào top những hình ảnh du lịch ấn tượng nhất thế giới… Từ một địa phương phải nỗ lực đạt mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng từ du lịch, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam được truyền thông quốc tế không ngừng ngợi ca...
Thương hiệu nổi bật của doanh nghiệp tư nhân làm rạng danh Việt Nam

Thương hiệu nổi bật của doanh nghiệp tư nhân làm rạng danh Việt Nam

(BĐT) - “Hiện tượng” Cầu Vàng, những công trình kỳ vĩ, đẳng cấp quốc tế hay việc người Việt sản xuất được ô tô Vinfast… đó là những ví dụ điển hình cho thấy các tập đoàn kinh tế tư nhân đang góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Có thể nói, chưa khi nào kinh tế tư nhân Việt Nam lớn mạnh, hùng dũng như bây giờ.
Thay đổi thứ hạng cho du lịch Việt Nam, hãy làm như Đà Nẵng

Thay đổi thứ hạng cho du lịch Việt Nam, hãy làm như Đà Nẵng

(BĐT) - Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á- một bước tiến dài sau hai thập kỷ được chú trọng đầu tư. Nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời chắc chắn là chưa.
Du lịch Đà Nẵng thành công– chuyện không thuộc về “danh lam thắng cảnh”

Du lịch Đà Nẵng thành công– chuyện không thuộc về “danh lam thắng cảnh”

(BĐT) - Trong khi các địa phương khác vẫn còn loay hoay với câu chuyện khai thác tài nguyên du lịch thì Đà Nẵng đã trở thành “điểm phải đến trên thế giới 2018, 2019”. Du khách tìm đến Đà Nẵng không chỉ bởi thiên nhiên tươi đẹp mà bởi sức hút từ chính các sản phẩm du lịch sáng tạo của thành phố này.