CapitaLand hỗ trợ hơn 97.000 USD cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương”

(BĐT) - CapitaLand Development (CLD) vừa khép lại mùa thứ ba của chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân từ chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời. Kết quả vượt mục tiêu này giúp mở khóa gói tài trợ hơn 97.000 USD (tương đương hơn 2,5 tỷ đồng) từ Quỹ CapitaLand Hope Foundation (CHF) – nhánh thiện nguyện của Tập đoàn CapitaLand.

Chương trình đã lan tỏa tinh thần nhân ái và trách nhiệm cộng đồng, kêu gọi người dân cả nước cùng hành động nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng học sinh bỏ học và hỗ trợ trẻ em đường phố.
Chương trình đã lan tỏa tinh thần nhân ái và trách nhiệm cộng đồng, kêu gọi người dân cả nước cùng hành động nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng học sinh bỏ học và hỗ trợ trẻ em đường phố.

Khoản tài trợ được triển khai phối hợp cùng Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, hướng đến hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình giáo dục, đào tạo hướng nghiệp và phát triển kỹ năng sống.

Chiến dịch nằm trong khuôn khổ sáng kiến toàn cầu GivingAsOne, kêu gọi nhân viên, đối tác và cộng đồng cùng tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện trong lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và phúc lợi xã hội. Đây cũng là một phần trong cam kết ba năm trị giá 270.000 USD của CapitaLand, công bố nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam.

Khởi động từ tháng 6/2025, chương trình đã lan tỏa tinh thần nhân ái và trách nhiệm cộng đồng, kêu gọi người dân cả nước cùng hành động nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng học sinh bỏ học và hỗ trợ trẻ em đường phố.

Sự kiện đi bộ ngoài trời tổng kết chiến dịch diễn ra tại Ocean City (Hà Nội), thu hút hơn 8.000 người tham gia, đóng góp hơn 40 triệu bước chân. Theo CLD, tổng cộng chiến dịch năm nay đã ghi nhận hơn 440 triệu bước chân, cho thấy sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ của những hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp mà CapitaLand đang theo đuổi tại Việt Nam.

Kết nối đầu tư