(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải vừa công bố Liên Khương trở thành cảng hàng không quốc tế, được tiếp nhận các chuyến bay quốc tế, tư nhân và máy bay quân sự từ ngày 22/6.
(BĐT) - Một trong các sự kiện nổi bật 24 giờ qua thu hút sự quan tâm của dư luận là Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn vận hành bình thường trở lại; Hòa Bình đề nghị được hỗ trợ sau khi trung tâm đăng kiểm duy nhất dừng hoạt động; thay thế nhà thầu chậm, đẩy tiến độ 3 dự án PPP cao tốc Bắc - Nam; Lào Cai thu hồi 5 khu đất với tổng số 3.305 m2…
(BĐT) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành Kế hoạch tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua cảng hàng không quốc tế.
(BĐT) - Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) vừa ban hành Kế hoạch tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua cảng hàng không quốc tế. Kế hoạch trên được thực hiện từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 1/12/2025.
(BĐT) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về việc rà soát quy hoạch, xây dựng phương án mở rộng và lập điều chỉnh tổng thể quy hoạch cảng hàng không, các quy hoạch liên quan tại khu vực Cảng hàng không - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(BĐT) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) cho biết, từ 07 giờ 01 phút (giờ Việt Nam) ngày 30/3/2017, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài sẽ bắt đầu triển khai áp dụng phương thức bay RNAV1 và phân chia phân khu kiểm soát tiếp cận.
Sân bay Nội Bài sẽ được mở rộng theo hướng xây dựng đối diện với sân bay hiện nay (lật qua đại lộ Võ Nguyên Giáp) với diện tích 720 ha thuộc 3 xã Phú Minh, Phú Cường, Mai Đình, huyện Sóc Sơn.
Hoạt động kinh doanh tăng trưởng, liên tục chia cổ tức với tỷ lệ cao là những điểm hấp dẫn đối với các NĐT khi nắm giữ cổ phiếu NCT của CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài. Tuy nhiên, các yếu tố bất lợi đối với cổ phiếu này đang dần lộ diện.
145,2ha đất quốc phòng tại các cảng Hàng không: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng phải chăng mới là “đích” thực sự của việc vội vã xin cấp phép kinh doanh hàng không cho Vietstar Airlines?