Bệnh viện Từ Dũ đang triển khai giai đoạn thực hiện đầu tư mua sắm và có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán mua sắm. Bệnh viện Từ Dũ kính mời các hãng sản xuất, các nhà cung cấp quan tâm chào giá thiết bị, dịch vụ với nội dung chi tiết như sau:
Bệnh viện Từ Dũ thông báo mời chào giá các gói thầu hàng hóa và dịch vụ để phục vụ hoạt động khám chữa bệnh của Bệnh viện.
Kính mời các đơn vị có khả năng cung cấp các hàng hóa và dịch vụ phù hợp vui lòng gửi báo giá, hồ sơ năng lực và hợp đồng tương tự theo mẫu (mẫu báo giá đính kèm thông báo).
Thông tin cũng đồng thời được đăng tải trên website của Bệnh viện:
1. Mua sắm vật tư tiêu hao hành chính năm 2025 và năm 2026:
2. Mua sắm văn phòng phẩm, ấn chỉ trong thời gian chờ kết quả đấu thầu:
3. Bảo trì hệ thống thông tin an ninh năm 2025-2026; 2026-2027:
4. Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 04 hệ thống vận chuyển mẫu bệnh phẩm tự động năm 2025 và năm 2026:
5. In ấn phẩm sử dụng năm 2025 & Mua sắm vật tư tiêu hao hành chính trong khi chờ kết quả đấu thầu:
6. Mua sắm thay thế thiết bị hệ thống PCCC các khu nhà thuộc Bệnh viện Từ Dũ hư hỏng sau bảo trì:
7. Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp năm 2025 và năm 2026:
8. Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện và các thiết bị khác năm 2025 và năm 2026:
9. Bảo trì hệ thống điều hòa không khí, cân chỉnh thông số phòng Mổ khu B năm 2025 và năm 2026:
10. Bảo trì chiller hệ thống lạnh trung tâm khu H năm 2025 và năm 2026:
11. Bảo trì trọn gói chiller cung cấp nước lạnh cho máy MRI năm 2025 và năm 2026:
THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Ths. Nguyễn Hải Dương - Tổ Đấu thầu. Điện thoại: (028) 54042811 (681). Nhận qua email (file excel và PDF): quanlydauthau@tudu.com.vn.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu - Phòng Hành chính quản trị (lầu 3 khu D) - Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên). Lưu ý: Giá báo giá đã bao gồm các loại thuế và các chi phí liên quan để hoàn thành công việc.
4. Hồ sơ báo giá gồm:
- Bảng chào giá bản gốc có ký tên, đóng dấu.
- Hồ sơ pháp lý và năng lực kinh nghiệm, hợp đồng tương tự của đơn vị.
- Tài liệu kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ có liên quan (nếu có).
Đề nghị các Quý Công ty quan tâm, phối hợp thực hiện.
Bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu