#Hanoimilk
Chi phí bán hàng tăng tới 18,3% là một tác nhân khiến Hanoimilk lỗ hơn 11 tỷ đồng trong 9 tháng năm 2018. Ảnh: Duy Phong

Thêm một năm buồn cho Hanoimilk?

(BĐT) - 9 tháng năm 2018, Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk - mã chứng khoán: HNM) đã báo lỗ tới 11,2 tỷ đồng. Cùng với đó, giá cổ phiếu HNM vẫn “lẹt đẹt” ở mức 3.300 đồng/cổ phiếu. Những kết quả này đang cản trở Công ty huy động vốn nhằm tài trợ cho 2 dự án trọng tâm trong kế hoạch phát triển 5 năm 2016 - 2020.
Năm 2016, Hanoimilk mới chỉ thực hiện 64,6% kế hoạch doanh thu và 51,4% kế hoạch lợi nhuận. Ảnh: Ngân An

Ông chủ sữa Izzi thêm 1 năm èo uột

(BĐT) - Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk - mã chứng khoán HNM) thành lập vào năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động năm 2003. Sản phẩm của Công ty dành cho trẻ em mang tên Izzi với những mẩu quảng cáo vui nhộn từ khi ra mắt đã gây nhiều chú ý trên thị trường sữa.