(BĐT) - Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề để bứt phá về kinh tế và vị thế quốc gia. Đồng hành cùng đất nước, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị rủi ro, tạo đà tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.
(BĐT) - Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu “Giọt thương 2025”. Từng giọt máu trao đi là những yêu thương gửi tới cộng đồng, lan tỏa giá trị sống đẹp mà Tập đoàn đã kiên trì vun đắp.
(BĐT) - Ngày 26/7, Dự án The Legend Danang đã chính thức ra mắt thị trường. Trong bối cảnh bất động sản Đà Nẵng đang trên đà bứt phá, sự xuất hiện của dự án ngay sát Cầu Rồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
(BĐT) - Kỷ nguyên số đặt ra thách thức lớn với mọi mô hình quản trị truyền thống. Đổi mới quản trị không chỉ là thay đổi cách làm, mà là tái cấu trúc tư duy, công cụ và văn hóa để doanh nghiệp thích ứng nhanh, vận hành hiệu quả và phát triển bền vững.
(BĐT) - Sự bùng nổ của các dự án nhà ở và đô thị tại Việt Nam kéo theo làn sóng tăng trưởng mạnh mẽ trong thị trường quản lý bất động sản. Đây là cơ hội lớn cho những thương hiệu có đủ năng lực và tầm nhìn để chiếm lĩnh thị phần.
(BĐT) - Tối 15/6, trong không gian rực rỡ của Nhà hát Hồ Gươm, Gala “Đẹp và Chất” – sự kiện trọng điểm của mùa ROXMei 2025 – đã đưa toàn thể cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc, từ những khoảnh khắc đáng nhớ của năm, đến niềm tự hào và kỳ vọng cho tương lai.
(BĐT) - Không ít công trình kiến trúc đã làm nên cuộc “lột xác” ngoạn mục cho một thành phố, thậm chí trở thành biểu tượng định vị lại hình ảnh và vị thế quốc gia trên bản đồ thế giới. Những kiệt tác ấy vừa là nhịp cầu nối liền quá khứ và tương lai, vừa là tuyên ngôn bản sắc, hiện thân cho khát vọng vươn lên mạnh mẽ của mỗi vùng đất.
(BĐT) - Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.
(BĐT) - Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ, với mô hình khu công nghiệp (KCN) thông minh và phát triển bền vững (ESG) trở thành tâm điểm thu hút dòng vốn FDI mới. Trong xu hướng này, những nhà phát triển tiên phong như ROX iPark đang nổi lên như một hình mẫu chiến lược, đồng hành cùng Việt Nam trên lộ trình tăng trưởng xanh.
(BĐT) - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
(BĐT) - Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
(BĐT) - Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm đến các tác động tới môi trường - xã hội.
(BĐT) - Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.
(BĐT) - Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (HOSE:TN1) vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 dành cho nhóm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản.
(BĐT) - Nỗ lực xây dựng văn hóa chia sẻ đã giúp ROX Group biến công sở thành miền đất hạnh phúc, sáng tạo giá trị thuận ích cho cộng đồng. Từ đó Tập đoàn được vinh danh về thành tựu đổi mới sáng tạo tại giải thưởng danh giá Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.