#cấp nước
SAWACO: Triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

SAWACO: Triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

(BĐT) - Để nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.
SAWACO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

SAWACO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

(BĐT) - Ngày 9/6, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (giai đoạn 2016–2025) và Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020–2025. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 114 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2025).
Cư dân xếp hàng lấy nước nhiều ngày qua tại KĐT Thanh Hà

Lập tổ công tác kiểm tra việc đầu tư trạm cấp nước cho Khu đô thị Thanh Hà

(BĐT) - UBND TP Hà Nội đã giao Sở Xây dựng kiểm tra, có phương án cấp nước sạch đảm bảo ổn định, an toàn cho người dân Khu đô thị Thanh Hà (huyện Thanh Oai). Đồng thời, thành lập, chỉ đạo Tổ công tác liên ngành kiểm tra việc thực hiện đầu tư xây dựng trạm cấp nước tại Khu đô thị Thanh Hà.
Ảnh Internet

Đẩy nhanh tiến độ 4 dự án nguồn nước tại Hà Nội

(BĐT) - Theo Sở Xây dựng Hà Nội, sau khi có 5 dự án cấp nguồn nước được hoàn thành từ cuối năm 2019, sản lượng nước khai thác trên địa bàn Thành phố cơ bản bảo đảm đủ nguồn nước sạch cung cấp cho người dân. Trong năm 2020 - 2021, có 4 dự án nguồn nước do các nhà đầu tư thực hiện đang được đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành 2 dự án trong năm 2020.

Kết nối đầu tư