#Sữa Hà Nội
Chi phí bán hàng tăng tới 18,3% là một tác nhân khiến Hanoimilk lỗ hơn 11 tỷ đồng trong 9 tháng năm 2018. Ảnh: Duy Phong

Thêm một năm buồn cho Hanoimilk?

(BĐT) - 9 tháng năm 2018, Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk - mã chứng khoán: HNM) đã báo lỗ tới 11,2 tỷ đồng. Cùng với đó, giá cổ phiếu HNM vẫn “lẹt đẹt” ở mức 3.300 đồng/cổ phiếu. Những kết quả này đang cản trở Công ty huy động vốn nhằm tài trợ cho 2 dự án trọng tâm trong kế hoạch phát triển 5 năm 2016 - 2020.