(BĐT) - Bất chấp đại dịch Covid-19, những gã khổng lồ công nghệ và các thương hiệu bán lẻ kỹ thuật số quy mô lớn vẫn đang phát triển mạnh.

Sử dụng dữ liệu từ Kantar và Bloomberg, một báo cáo thương hiệu gần đây do BrandZ công bố cho thấy, các công ty công nghệ đang chứng minh giá trị của họ đối với người tiêu dùng trong bối cảnh đại dịch.

Với dữ liệu bao phủ gần 4 triệu người tiêu dùng, BrandZ cũng tiết lộ rằng, lĩnh vực công nghệ dẫn đầu thế giới 100 thương hiệu có giá trị nhất về sức mạnh tài chính và tình cảm của người tiêu dùng.

Dưới đây là 20 thương hiệu công nghệ hàng đầu trong năm 2020.

Những thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới 2020 ảnh 1