[Infographic] Những thương hiệu hàng không giá trị nhất thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(BĐT) - Ngành hàng không toàn cầu đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ trước khi đại dịch Covid-19  "quét sạch" thành quả trong nhiều năm. Từ năm 2004 - 2009, số lượt hành khách đi lại bằng đường hàng không đã tăng 1,9 tỷ lượt lên 4,7 tỷ lượt. Tuy nhiên, con số này tụt xuống chỉ còn 1,8 tỷ lượt hành khách trong năm 2020. Dưới đây là 10 thương hiệu hàng không giá trị nhất thế giới trong giai đoạn từ năm 2013 - 2022.
Nguồn: VisualCapitalist

Nguồn: VisualCapitalist

Chuyên đề