#xuất xứ
Diễn đàn Văn hoá doanh nhân năm 2025 với chủ đề "Kinh doanh có trách nhiệm" được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chiều ngày 15/4

Cần coi trọng kinh doanh có trách nhiệm

(BĐT) - Từ câu chuyện thiếu minh bạch về xuất xứ hàng hóa của ASANZO cho đến những vụ vi phạm chất lượng hàng hóa gần đây như kẹo rau củ, gần 600 loại sữa giả..., nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc cần đề cao, thúc đẩy việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh có trách nhiệm.
Gói thầu Thiết bị, vật tư y tế

Gói thầu Thiết bị, vật tư y tế

Lĩnh vực: Mua sắm hàng hoá

Dự toán Mua hóa chất, vật tư xét nghiệm, thiết bị y tế và khí y tế năm 2024 - 2025 cho Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil

Sản phẩm tivi thương hiệu Asanzo (ảnh Internet)

Bộ Công Thương xác minh làm rõ vụ việc Asanzo

(BĐT) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh vừa có chỉ đạo tất cả các đơn vị có liên quan trong Bộ rà soát đánh giá cụ thể về vụ việc Asanzo liên quan đến nguồn gốc xuất xứ.

Kết nối đầu tư