Doanh nghiệp Việt Nam chưa ý thức xây dựng thương hiệu 21/04/2016 16:41 (BĐT) - Thông tin trên được nhiều đại biểu nhấn mạnh tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng do Bộ Công Thương tổ chức ngày 20/4, tại Hà Nội.
Gói thầu thiết bị giáo dục 29 tỷ đồng tại Quảng Ngãi: Loạt câu hỏi về hợp đồng tương tự và hàng hóa 17/12/2025 14:00
Gói thầu 157 tỷ đồng xây trụ sở Thủy điện A Vương: Nhà thầu sốt ruột với tiến độ, nội dung làm rõ 17/12/2025 14:00
Gói thầu công nghệ thông tin 4,6 tỷ đồng tại Lạng Sơn: Kiến nghị của nhà thầu bị loại có cơ sở? 15/12/2025 14:00