#Vinamilk
Năm 2020, Vinamilk đã hoàn thành kế hoạch năm với tổng doanh thu hợp nhất đạt 59.723 tỷ đồng

Năm 2020, Vinamilk đã hoàn thành kế hoạch năm với tổng doanh thu hợp nhất đạt 59.723 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm 2020. Nỗ lực vượt qua thách thức của năm 2020, Vinamilk đã hoàn thành kế hoạch năm với tổng doanh thu hợp nhất đạt 59.723 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cùng kỳ 2019 và đưa các công ty thành viên GTN, MCM tăng trưởng ấn tượng chỉ sau 1 năm sáp nhập.
Đại diện lãnh đạo Vietjet nhận chứng nhận là một trong Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020

Vietjet, Viettel, Vinamilk...vào top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn

(BĐT) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).

Đảm bảo việc uống sữa học đường đầy đủ cho học sinh khi tựu trường

Đảm bảo việc uống sữa học đường đầy đủ cho học sinh khi tựu trường

(BĐT) - Chỉ còn ít ngày nữa là hàng triệu em học sinh trên cả nước sẽ chính thức bước vào năm học mới 2020 – 2021. Theo ghi nhận thực tế thì công tác đón học sinh quay lại trường đều đã được các địa phương tổ chức phù hợp trong tình hình mới của dịch Covid-19. Trong đó, công tác triển khai cho trẻ uống Sữa học đường tại nhiều tỉnh, thành cũng đã được tích cực chuẩn bị, sẵn sàng để học sinh được uống sữa ngay khi tựu trường.
Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng hỗ trợ cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chống dịch COVID-19

Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng hỗ trợ cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chống dịch COVID-19

(BĐT) - Trước các diễn biến của “làn sóng” COVID-19 thứ hai bùng phát trở lại từ các địa phương miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam… đến nhiều tỉnh thành khác, giải pháp mở rộng và tăng cường công tác xét nghiệm phát hiện nhanh virus đã được Chính phủ đánh giá là vô cùng cấp bách để nhanh chóng khoanh vùng, truy vết các ca bệnh ngoài cộng đồng.
Vinamilk là thương hiệu mạnh, sản phẩm có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng

Thương hiệu Vinamilk có giá trị hơn 2,4 tỷ đô, thuộc Top dẫn đầu 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

(BĐT) - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Trong năm 2019, Vinamilk liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm siêu cao cấp như Sữa bột trẻ em Yoko, Organic để mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dung Việt Nam chọn mua nhiều nhất

(BĐT) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
3 lý do dòng sữa hạt cao cấp của Vinamilk được kỳ vọng “làm nên chuyện” tại Hàn Quốc

3 lý do dòng sữa hạt cao cấp của Vinamilk được kỳ vọng “làm nên chuyện” tại Hàn Quốc

(BĐT) - Vừa qua, Vinamilk đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô gồm 85 container sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc. Đây là một con số không nhỏ trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn chịu tác động của Covid-19. Là đất nước phát triển với mức sống cao, Hàn Quốc chưa từng là một thị trường dễ chinh phục. Vậy đâu là yếu tố giúp các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường khó và rất cạnh tranh này.
Sữa học đường Quảng Nam: Học sinh miền núi được uống sữa miễn phí

Sữa học đường Quảng Nam: Học sinh miền núi được uống sữa miễn phí

(BĐT) - Trẻ em được uống sữa mỗi ngày khi đến trường, phụ huynh giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không phải đóng góp thêm bất cứ khoản tiền nào, đó là những giá trị thiết thực khi chương trình Sữa học đường được triển khai tại 6 huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam từ đầu tháng 6/2020.
Trẻ em Trà Vinh bắt đầu uống sữa học đường ngay sau khi quay lại trường hậu Covid

Trẻ em Trà Vinh bắt đầu uống sữa học đường ngay sau khi quay lại trường hậu Covid

(BĐT) - Từ tháng 5/2020, gần 55.000 trẻ mầm non và học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh bắt đầu uống sữa tại trường theo chương trình Sữa học đường (SHĐ) của tỉnh với sự phối hợp triển khai của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình SHĐ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
Vững vàng thị trường nội địa – Chìa khóa để Vinamilk tiếp tục có mặt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

Vững vàng thị trường nội địa – Chìa khóa để Vinamilk tiếp tục có mặt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020

(BĐT) - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Hơn 1 triệu trẻ em Hà Nội được thụ hưởng Sữa học đường

Hơn 1 triệu trẻ em Hà Nội được thụ hưởng Sữa học đường

(BĐT) - Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GDĐT) Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường (SHĐ) giai đoạn 2018-2020 với sự tham dự của đại diện các sở, ban ngành, phòng giáo dục các quận, huyện, và đại diện các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Hà Nội.