(BĐT) - Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.
(BĐT) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm 2020. Nỗ lực vượt qua thách thức của năm 2020, Vinamilk đã hoàn thành kế hoạch năm với tổng doanh thu hợp nhất đạt 59.723 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cùng kỳ 2019 và đưa các công ty thành viên GTN, MCM tăng trưởng ấn tượng chỉ sau 1 năm sáp nhập.
(BĐT) - Trong những ngày giáp Tết Tân Sửu, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi tập thể cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đang làm việc ở Nhà máy sữa Việt Nam tại tỉnh Bình Dương.
(BĐT) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
(BĐT) - Chỉ còn ít ngày nữa là hàng triệu em học sinh trên cả nước sẽ chính thức bước vào năm học mới 2020 – 2021. Theo ghi nhận thực tế thì công tác đón học sinh quay lại trường đều đã được các địa phương tổ chức phù hợp trong tình hình mới của dịch Covid-19. Trong đó, công tác triển khai cho trẻ uống Sữa học đường tại nhiều tỉnh, thành cũng đã được tích cực chuẩn bị, sẵn sàng để học sinh được uống sữa ngay khi tựu trường.
(BĐT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa trao tặng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) nguồn kinh phí là 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
(BĐT) - Trước các diễn biến của
“làn sóng” COVID-19 thứ hai bùng phát trở lại từ các địa phương miền Trung như
Đà Nẵng, Quảng Nam… đến nhiều tỉnh thành khác, giải pháp mở rộng và tăng cường
công tác xét nghiệm phát hiện nhanh virus đã được Chính phủ đánh giá là vô cùng
cấp bách để nhanh chóng khoanh vùng, truy vết các ca bệnh ngoài cộng đồng.
(BĐT) - Giá trị
thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương
hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu
Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6
tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
(BĐT) - Chương trình “Quản
trị viên tập sự 2020” nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo và phát triển đội
ngũ quản lý tương lai, đáp ứng cho các giai đoạn phát triển của Công ty
Vinamilk.
(BĐT) - Vinamilk đã tiếp tục được
đánh giá thuộc danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo
Nhịp cầu đầu tư bình chọn lần thứ 9 liên tiếp (2011-2019).
(BĐT) - Với mong muốn mang
đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ
lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột
“Dielac Grow Plus có Tổ Yến”.
(BĐT) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
(BĐT) - Vừa qua, Vinamilk đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô gồm 85 container sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc. Đây là một con số không nhỏ trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn chịu tác động của Covid-19. Là đất nước phát triển với mức sống cao, Hàn Quốc chưa từng là một thị trường dễ chinh phục. Vậy đâu là yếu tố giúp các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường khó và rất cạnh tranh này.
(BĐT) - Trẻ em được uống sữa mỗi ngày khi đến trường, phụ huynh giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không phải đóng góp thêm bất cứ khoản tiền nào, đó là những giá trị thiết thực khi chương trình Sữa học đường được triển khai tại 6 huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam từ đầu tháng 6/2020.
(BĐT) - Sau một thời gian thăm dò và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, đầu tháng 06/2020, Vinamilk đã tiến tới ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô hàng lớn với 85 containers sản phẩm gồm: Bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và Trà sữa mang thương hiệu Vinamilk.
(BĐT) - Từ tháng 5/2020, gần 55.000 trẻ mầm non và học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh bắt đầu uống sữa tại trường theo chương trình Sữa học đường (SHĐ) của tỉnh với sự phối hợp triển khai của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình SHĐ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
(BĐT) - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
(BĐT) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng 20 năm Ngày sữa thế giới - 1/6, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam mang đến niềm vui uống sữa cho hơn 34.000 trẻ em thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và chương trình Sữa học đường.
(BĐT) - Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GDĐT) Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường (SHĐ) giai đoạn 2018-2020 với sự tham dự của đại diện các sở, ban ngành, phòng giáo dục các quận, huyện, và đại diện các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Hà Nội.