Tổng kết học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh

(BĐT) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vừa tổ chức Lễ  kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đánh giá cao những kết quả đạt được, Thứ trưởng - Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ KH&ĐT Nguyễn Văn Trung đề nghị các cán bộ, Đảng viên tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ra sức thi đua phấn đấu, quyết tâm khắc phục thiếu sót, hạn chế để thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên nỗ lực phấn đấu, quyết tâm xây dựng Đảng bộ cơ quan Bộ KH&ĐT trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Để biểu dương những đóng góp và thành tích đã đạt được trong thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dịp này, Đảng ủy cơ quan Bộ KH&ĐT đã trao quyết định khen thưởng cho 12 tổ chức Đảng và 26 Đảng viên có thành tích xuất sắc trong 5 năm qua.        

Chuyên đề