Cháy rụi công ty gỗ 100% vốn Trung Quốc đặt tại Bình Dương

Đến trưa nay 7.1, lực lượng PCCC Bình Dương mới cơ bản khống chế được vụ cháy xảy ra tại công ty TNHH Wang Feng (chuyên sản xuất đồ gỗ, 100% vốn đầu tư Trung Quốc) ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 ngày 7.1, một cột lửa và khói bốc cao cuồn cuộn từ Công ty gỗ Wang Feng. Do công ty này nằm sát vách với hàng chục hộ dân nên khi xảy ra cháy nhiều người đã hoảng loạn sơ tán đồ đạc.

Lúc xảy ra cháy, trên 100 công nhân đang làm việc tại Công ty Wang Feng cũng bỏ chạy tán loạn khi những thùng phuy sơn bắt đầu bốc cháy và phát nổ.

Do công ty Wang Feng nằm sát với các hộ dân và đường vào nhỏ hẹp, cảnh sát PCCC đã phải dùng búa để phá tường, rào tiếp cận đám cháy.

Lực lượng PCCC đã huy động 15 xe chữa cháy cùng trên 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, khống chế ngọn lửa, không để xảy ra cháy lan.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, toàn bộ khu nhà xưởng rộng trên 1.000 m2 của Công ty Wang Feng đã bị đổ sập hoàn toàn. Nhiều máy móc, thiết bị và nguyên phụ liệu cũng bị cháy rụi, thiệt hại ước tính hàng tỉ đồng.

 Một số hình ảnh từ hiện trường vụ cháy:

Vụ cháy tại Công ty Wang Feng - Ảnh: Đỗ Trường

Nhà xưởng đổ sập hoàn toàn - - Ảnh: Đỗ Trường

15 xe chữa cháy được huy động - Ảnh: Đỗ Trường

Chuyên đề