Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế

(BĐT) - Ngày 14 - 15/1/2020, trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đại biểu Quốc hội tại tỉnh Quảng Trị đã cùng Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, chiến sĩ, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Ngày 14/1, tại Quảng Trị, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà tết cho công nhân lao động và gia đình chính sách hộ nghèo tại Công ty Dệt May VTJ TOMS.

Cty TNHH Dệt may VTJ Toms (viết tắt là Vinatex-Toms) ở Cụm công nghiệp Diên Sanh (thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) giải quyết việc làm cho 650 lao động, công suất 10.000.000 sản phẩm may dệt kim/năm với quy trình sản xuất khép kín dệt-nhuộm-may.

Theo lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Vinatex-Toms là một trong những doanh nghiệp làm tốt công tác bảo vệ môi trường. Có những cơ sở chắc chắn để tin tưởng những năm tới, đơn vị sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ môi trường.

Cùng ngày, Đoàn đã thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh và Cấp ủy, chính quyền  xã Thanh; thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Hướng Hóa.

Ngày 15/1, Bộ trưởng cùng đoàn công tác thăm, chúc tết và tặng quà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế với 150 hộ gia đình nghèo và chính sách của 2 xã Điền Hương, Điền Môn, huyện Phong Điền; 150 hộ gia đình nghèo và chính sách của 2 xã Quảng Thái, Quảng Lợi, huyện Quảng Điền.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động thường niên của Bộ Kế hoạch và Đầu tư mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những suất quà ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về góp phần động viên các chiến sĩ và các hộ nghèo nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân trên tuyến biên giới.

Chuyên đề