Thúc đẩy phát triển Bancassusrance - Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng UOB Việt Nam

(BĐT) - Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) vừa chính thức ký kết hợp tác để triển khai các sản phẩm bảo hiểm (BH) như BH Sức khỏe, BH Ô tô, BH Nhà, BH Hàng hóa, BH Tài sản Kỹ thuật và các sản phẩm khác.
Thúc đẩy phát triển Bancassusrance - Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng UOB Việt Nam

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm do Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp bao gồm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tài sản kỹ thuật ....

Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt, với ưu thế là nhà bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong việc phối hợp với Ngân hàng UOB đưa ra các giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt để bảo vệ toàn diện cho khách hàng; cam kết tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động.

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm-ngân hàng sẽ tạo ra một kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng – bảo hiểm toàn diện. Hai bên sẽ thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu cần thiết. Từ đó, tạo ra sự thuận tiện hơn cho Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính trọn gói, cũng như quản lý và hoạch định kế hoạch tài chính tốt hơn. Trường hợp không may xảy ra rủi ro trong phạm vi bảo hiểm, khách hàng và người thân trong gia đình cũng giảm thiểu được gánh nặng tài chính.

Thông qua việc ký kết lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ thắt chặt mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống, tận dụng thế mạnh của mỗi bên, cam kết không ngừng đổi mới hoạt động, sản phẩm, cải tiến quy trình và chất lượng phục vụ để mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất về sản phẩm, dịch vụ tài chính bảo hiểm trong thời gian tới đây.

Chuyên đề